Giải Trí

Hotgirl Việt hút 'view' nhờ khoe con trên mạng xã hội

Chia sẻ

Đã có không ít sao nữ vốn đã nổi tiếng nhờ nhan sắc hút hồn, nay lại càng nổi hơn vì những cô nhóc, cậu nhóc siêu đáng yêu của mình.

Elly Trần

Từ ngày lên chức mẹ, Elly Trần giảm hẳn tần suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Tính đến thời điểm hiện tại, hotgirl gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz và không hề tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào. Tuy nhiên, cái tên Elly Trần vẫn thường xuyên được công chúng nhắc tới như một hiện tượng của mạng xã hội nhờ sự xuất hiện của cô con gái xinh xắn - Cadie Mộc Trà.

elly Tran va con gai (2)

Elly Trần vẫn nổi như cồn dù không hoạt động nghệ thuật.

Dù đã là “bà mẹ một con” nhưng nhan sắc ngày một mặn mà, đằm thắm của cô vẫn khiến nhiều người phải siêu lòng. Đặc biệt, người hâm mộ ai nấy đều phải trầm trồ “mắt chữ A, miệng chữ O” khi ngắm nhìn ngoại hình hút hồn của bé Cadie Mộc Trà.

Không những vậy, sự dễ thương, đáng yêu của Cadie còn được ví như “lực hút thần kì” giúp bà mẹ trẻ Elly Trần ngày càng tỏa sáng và được mến mộ. Chính vì thế, mọi rục rịch của hai mẹ con Cadie đều được dư luận thích thú dõi theo dù chỉ là khoảnh khắc hình ảnh chụp lén từ phía sau.

cadie

Con gái Elly Trần xinh xắn tựa thiên thần.

elly tran va con gai

Hai mẹ con Cadie Mộc Trà “gây bão” với phong cách chụp hình từ phía sau.

Tâm Tít

Vào thời điểm Tâm Tít chia tay Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy, rất nhiều ý kiến trái chiều bủa vây khiến cô nàng dường như gục ngã đến nỗi phải nhập viện. Mãi cho đến khi hotgirl sinh năm 1990 kết hôn với doanh nhân điển trai Ngọc Thành, dư luận vẫn tiếp tục lời ra tiếng vào vì cho rằng cô nàng “chạy” cưới khi đã mang bầu 3 tháng. Mọi ánh nhìn đàm tíu về Tâm Tít dường như khá khắt khe khác hẳn với hình ảnh trong trẻo, ấn tượng của những ngày đầu bước chân vào showbiz.

Tam Tit (1)

Tâm Tít gây xôn xao sau những lùm xùm tình ái với anh trai ca sĩ Bảo Thy.

Kể từ khi sinh con, dư luận bắt đầu có sự ưu ái đặc biệt với Tâm Tít hơn. Thậm chí, nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân viên mãn và có phần xa hoa của Tâm Tít. Đặc biệt, những hình ảnh “gây thương nhớ” của con trai Tâm Tít mới đây được tiết lộ đã khiến không ít fan xuýt xoa , tròn mắt trước vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của cậu bé.

alex chi an

Hình ảnh cực đáng yêu của con trai Tâm Tít khiến cộng đồng mạng mê mẩn.

Cũng nhờ đó mà những lùm xùm trong quá khứ của Tâm Tít dường như bị lãng quên mà thay vào đó người ta chỉ nhớ tới một hotgirl xứ Hà thành mặn mà đầy quyến rũ, hạnh phúc bên mái ấm nhỏ và nhóc tì Alex Chí An siêu đáng yêu.

tam tit va chong

Khoảnh khắc lãng mạn, đẹp như tranh của Tâm Tít và ông xã điển trai Ngọc Thành.

con trang Tam Tit (3)

Tâm Tít - từ “thị phi” chuyển sang được mến mộ nhờ sự kháu khỉnh, đáng yêu của bé Alex Chí An.

Minh Hà 

Từng là diễn viên, hotgirl xinh đẹp nhưng Minh Hà chỉ thật sự được chú ý đến sau khi kết hôn cùng ca sĩ Lý Hải và hạ sinh ba nhóc tì: Rio, Cherry và Sunny. Trải qua nhiều lần sinh nở tuy nhiên Minh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đến ngỡ ngàng khiến ai cũng bất ngờ và ghen tỵ trước vẻ đẹp mặn mà của cô nàng.

Minh ha

Vóc dáng thon gọn khiến hàng ngàn “bà mẹ bỉm sữa” phải ganh tị của Minh Hà.

Vài năm trở lại đây, Minh Hà chiếm được khá nhiều cảm tình của các “bà mẹ bỉm sữa” bởi những chia sẻ thú vị về cách nuôi dạy, chăm sóc con. Bà xã Lý Hải còn được mến mộ đến nổi được ưu ái xếp vào danh sách những bà mẹ “hot” nhất năm. Đặc biệt những hoạt động tích cực trên trang page chính thức của gia đình Lý Hải - Minh Hà với hình ảnh lí lắc, dễ thương của ba anh em Rio, Cherry và Sunny được xem như một điểm cộng khiến bà mẹ trẻ càng được chú ý. Mật độ tương tác nhanh đến chóng mặt có khi lên tới hàng trăm ngàn lượt “view”.

gia dinh Ly Hai

Sự hoạt động tích cực trên fanpage gia đình Lý Hải - Minh Hà thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng, đặc biệt là những hình ảnh đáng yêu của ba nhóc tỳ Rio, Cherry và Sunny.

Quỳnh Chi

Được xem là một trong những hotgirl đình đám thế hệ đời đầu, Quỳnh Chi bất ngờ quyết định rời khỏi showbiz, kết hôn vào năm 2012 khi chỉ mới 22 tuổi. Có thể nói đám cưới của cô được xem là một trong những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt thời điểm bấy giờ bởi dàn siêu xe rước dâu siêu “khủng” xếp dài hàng cây số.

quynh chi (3)

Quỳnh Chi trở lại showbiz trước những ồn ào về cuộc sống hôn nhân gây nhiều tranh cãi.

Mất tích một thời gian với vai trò dâu thảo - vợ hiền, Quỳnh Chi trở lại showbiz và tiết lộ những mảng tối trong cuộc sống hôn nhân khiến dư luận ngỡ ngàng. Cuộc chia tây ồn ào của Quỳnh Chi và thiếu gia thủy sản Trần Văn Chương đã làm dậy sóng trên các trang báo và mạng xã hội.

Đặc biệt những dòng tâm trạng, hình ảnh chia sẻ của cô về cậu con trai bé nhỏ - Gia Phúc khiến ai nấy đều phải xót xa, đồng cảm trước cảnh ngộ mẫu tử xa cách. Vì lẽ đó, mọi thông tin xuất hiện của bé Gia Phúc trên trang cá nhân của Quỳnh Chi luôn tạo được sức hút và sự chú ý đối với dư luận.

Quynh Chi va con trai

Người hâm mộ phát cuồng vì sự đáng yêu, bụ bẫm của con trai Quỳnh Chi.

con trai QC

Cảm thông trước tình mẫu tử thiêng liêng và nỗi đau bị chia cắt, dư luận dường như có phần ưu ái cho Quỳnh Chi khá nhiều. Đặc biệt, những bức hình đăng tải của bé Gia Phúc trên trang cá nhân của Quỳnh Chi luôn tạo được sự chú ý đối với công chúng.

QC (1)

Trở lại showbiz lần này, Quỳnh Chi quyết định thử sức ở lĩnh vực ca hát với hình tượng trẻ trung, gợi cảm khác hẳn với phong cách nữ tính trước đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất