Giải Trí

HOT: Võ Hoàng Yến tiết lộ Mai Ngô bị Phạm Hương mắng vì không tôn trọng ban giám khảo, ẩn ý thiếu đạo đức để trở thành hoa hậu

T.T - V.T
Chia sẻ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến có những chia sẻ xoay quanh tin đồn Phạm Hương chèn ép Mai Ngô gây ồn ào những ngày qua.

Chiều 29/9, buổi họp báo công bố Top 70 Hoa hậu Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra với sự góp mặt của các vị giám khảo, cố vấn như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Hoàng My… cùng đông đảo khách mời, báo chí và truyền thông.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Mai Ngô trong Top 70 thí sinh năm nay khiến không ít người bất ngờ. Vì trước đó, có tin đồn Phạm Hương chèn ép, buộc ban tổ chức phải loại học trò Lan Khuê khỏi cuộc thi. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu thông tin trên là có thực?

Với tư cách là cố vấn, người “cầm cân nảy mực” chọn ra Top 70 Miss Universe Vietnam 2017, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có những chia sẻ với SAOstar trước tin đồn này.

Siêu mẫu/ Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến lộng lẫy trong trang phục dạ hôi thu hút mọi ánh nhìn.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cho biết ngày hôm đấy cô cũng có mặt và không thấy có gì gọi là chèn ép. Bởi lẽ, với tư cách là host, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có quyền yêu cầu thí sinh của mình làm gì và chỉ ra lỗi sai cho họ.

“Tôi không biết tin nhắn đó là của ai, nhưng nếu là tôi thì tôi cũng làm vậy. Tại sao phải gọi là chèn ép? Đối với cá nhân Yến có mặt ở đó thì không có gì gọi là chèn ép cả. Bởi vì với tư cách là ban giám khảo có quyền yêu cầu thí sinh của mình làm gì và có quyền chỉ ra cái sai của các thí sinh. Nếu bản thân Mai Ngô làm sai thì ban giám khảo có quyền làm điều đó. Dùng từ chèn ép thì hơi quá, nhưng dùng từ khiển trách thì đúng hơn. Yến thấy vấn đề đó rất khách quan, mọi người hơi quá khó khăn về vấn đề đó” - Võ Hoàng Yến tâm sự.

Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện như “nữ thần” tại buổi họp báo công bố Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Siêu mẫu sinh năm 1988 cũng cho biết thêm: “Tôi chia sẻ thẳng thẳng như vầy, ngày xưa đi học có cô giáo nếu chúng ta là học viên, học sinh mà không tôn trọng thì bị đuổi ra ngoài thôi.

Với một thí sinh cũng vậy, họ bắt buộc phải tôn trọng ban giám khảo. Bất kỳ thí sinh nào muốn ra ngoài hay muốn làm việc gì riêng, họ phải thông báo lại. Đó là điều dĩ nhiên, từ nhỏ ai cũng được dạy rồi. Huống chi đây là trong mội trường tập thể nữa, mỗi thí sinh càng phải chú trọng hơn để bản thân thể hiện mình là một Hoa hậu có đạo đức, được giáo dục đàng hoàng”.

Khi được hỏi về lý do tại sao khi ngồi ghế nóng Võ Hoàng Yến không có động thái “dạy dỗ” Mai Ngô mà để Phạm Hương làm điều đấy, cô cho hay: “Hương muốn mắng thì Hương mắng thôi. Hương mắng thì tôi không mắng nữa, chứ Hương không mắng thì tôi mắng. Hương mắng là đúng!”.

“Ở 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017', Hương là người đồng hành với các thí sinh từ đầu nên hiểu các thí sinh hơn tôi. Tôi có tìm hiểu về các bạn và tôi thấy Hương làm điều đó không có gì sai hết” - Võ Hoàng Yến chốt lại phần trả lời về lùm xùm giữa Phạm Hương và Mai Ngô.

Cũng trong buổi họp báo, ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận Mai Ngô có tên trong top 70 người đẹp giành vé vào Bán kết.

Tuy nhiên, danh sách được công bố cho đến thời điểm này chỉ dừng lại ở 63 nhan sắc và chưa rõ lý do vì sao học trò cưng của Lan Khuê vắng mặt ở sự kiện vừa qua lẫn việc thông tin, hình ảnh về thí sinh này không được cập nhật trên website/Fanpage cuộc thi.

Võ Hoàng Yến có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn chèn ép thí sinh của Hoa hậu Phạm Hương.

Ngoài ra, Võ Hoàng Yến còn dành nhiều lời khen ngợi cho những “bóng hồng” của “đấu trường” sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2017. Cô cho rằng dàn thí sinh năm nay thực sự mạnh và có nhiều cá tính khác nhau. Cho dù là những thí sinh chưa có kinh nghiệm hoặc đã có kinh nghiệm ở những cuộc thi trước đó thì họ vẫn rất nổi bật. Á hậu hy vọng cuộc thi năm nay sẽ thành công vì những nhân tố, cá tính nổi trội như vậy.

Nữ siêu mẫu cho biết cô đánh giá cao Hoàng Thuỳ. Và có khả năng, cựu HLV The Face Vietnam 2017 sẽ đi sâu vào vòng trong.

“Thuỳ là một người mẫu nhưng khi đến với cuộc thi này, Thuỳ đã làm được điều mà nhiều người khác không làm được đó chính là quên đi mình là người mẫu và cố gắng từng ngày để thực hiện được ước mơ giành lấy chiếc vương miện danh giá” - Võ Hoàng Yến nhận định.

Chia sẻ

Bài viết

T.T - V.T

Tin mới nhất