Giải Trí

HOT! Trác Vỹ tiết lộ, vợ chồng Tạ Na - Trương Kiệt bỗng dưng 'mất tích' sau tin đồn rạn nứt

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Cư dân mạng đang đổ đồn hết sự chú vào cặp vợ chồng quyền lực xứ Trung: Tạ Na - Trương Kiệt sau khi Tạ Na bất ngờ xóa hết hình ảnh liên quan đến chồng mình là Trương Kiệt, làm dấy lên tin đồn cặp đôi tan vỡ.

Mới đây, khi được cư dân mạng hỏi về chuyện gì đang xảy ra giữa Tạ Na và Trương Kiệt, “paparazzi số 1 trung Quốc” - Trác Vỹ cho biết: “Tôi vừa nghe người quen tiết lộ, hai ngày nay bọn họ đang ở Thành Đô nhưng làm gì thì tôi không rõ, nhiều bạn bè cũng không liên lạc được với họ.”

Hiện tại, trước thắc mắc cũng như tranh luận của nhiều người về chuyện tình cảm của họ, giới truyền thông xứ Trung cố gắng liên lạc với cặp đôi nhưng cả hai đều “bặt vô âm tín”.

Tạ Na - Trương Kiệt kết hôn đã 6 năm nhưng tình cảm gắn bó là cả một thập kỷ.

Trước đó, Tạ Na đã xóa hàng loạt dòng trạng thái liên quan đến Trương Kiệt, kể cả bài viết nhân kỉ niệm lễ tình nhân vừa qua. Cư nhân mạng cố gắng tìm kiếm từ khóa “Trương Kiệt” trên weibo Tạ Na - một trong những MC rất được yêu thích của chương trình Đại bản doanh vui vẻ, bất ngờ kết quả hiển thị không có tin nào. Trong khi đó ở weibo của Trương Kiệt người hâm mộ vẫn còn thấy 43 bài liên quan đến bà xã anh và bài viết gần nhất là hồi 1/1.

Quay ngược dòng thời gian, 26/09/2015 là ngày kỉ niệm 5 năm kết hôn của cặp đôi, Trương Kiệt đã đăng bài viết kỉ niệm với dòng trạng thái vui vẻ về quá trình chung sống 5 năm của hai người, sau đó Tạ Na cũng chia sẻ bài viết về tường nhà của mình nhưng hiện tại dân mạng phát hiện nó đã “không cánh mà bay”.

Dù vậy, những người ái mộ cặp đôi đều nhất mực tin rằng họ đơn giản chỉ là cãi nhau, cũng có người lập luận do hacker quấy phá. Về quan điểm của Trác Vỹ, “người bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ” cho biết: “có thể họ xảy ra chuyện thật rồi.”

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất