Giải Trí

HOT: Hình ảnh đầu tiên Yoochun đến phối hợp điều tra với cảnh sát!

Thủy Linh
Chia sẻ

Sau gần 20 ngày bị cáo buộc xâm hại tình dục 4 cô gái, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Park Yoochun xuất hiện tới sở cảnh sát để tiến hành điều tra.

Chiều 30/6, Park Yoochun đã được Sở cảnh sát Gangnam Seoul gọi tới trình diện để điều tra về vụ việc xâm hại tình dục đang gây chấn động làng giải trí Châu Á.

Xuất hiện trong bộ độ đen, nam ca sĩ trông khá mệt mỏi, tâm trạng căng thẳng. Anh cúi đầu trước truyền thông xin lỗi người hâm mộ vì đã gây ra một ảnh hưởng không tốt và khẳng định cuộc điều tra của cảnh sát sẽ tìm ra sự thật

yoochun2

Nam ca sĩ với gương mặt mệt mỏi.

yoochun3

Anh chính thức phát biểu trước truyền thông.

yoochun5

yoochun7 yoochun8

Park Yoochun tới sở cảnh sát để tiến hành phối hợp điều tra.

Park Yoochun tới sở cảnh sát để tiến hành phối hợp điều tra.

Ngày 29/6, Cơ quan cảnh sát Seoul (SMPA) thông báo rằng họ có kế hoạch triệu tập Park Yoochun để tiến hành việc thẩm tra với vị thế là 1 nghi can trong vụ án tấn công tình dục. Theo đó, phía cảnh sát và Yoochun sẽ bắt đầu gặp nhau lúc 6 giờ 30 chiều 30/6. Trước đó, trên các kênh truyền thông đã có tin về việc cảnh sát sẽ sớm triều tập anh để lấy mẫu ADN đối chiếu với ADN trên quần lót của nguyên đơn thứ nhất.

yoochun4 yoochun6

Nam ca sĩ bị bao vây bởi truyền thông.

Nam ca sĩ bị bao vây bởi truyền thông.

Ngày 13/6, Park Yoochun bất ngờ bị một cô gái tố cáo đã có hành vi xâm hại tình dục tại một quán bar người lớn. Cô gái này cho biết sự việc xảy ra vào ngày 3/6 và đã mang quần lót của mình tới làm vật chứng. Tuy nhiên sau đó, cô gái này đã rút đơn kiện. Bất ngờ hơn là có tới 3 cô khác khác đã lên tiếng tố cáo Park Yoochun đã có hành vi tương tự với mình. Cơ quan cảnh sát Seoul đã lập 1 đội đặc biệt để tiến hành điều tra vụ này. 

Vụ việc mới bắt đầu được điều tra.

Vụ việc mới bắt đầu được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất