Giải Trí

Hot girl Ivy lên tiếng khẳng định đám cưới với Hồ Quang Hiếu là thật

Chia sẻ

Người được cho là cô dâu trong bức ảnh cưới với Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng xác nhận đám cưới của mình và nam ca sĩ đã diễn ra gần 2 năm về trước.

Tối 15/2, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh cưới được cho là của Hồ Quang Hiếu khiến khán giả bất ngờ. Tuy gương mặt của nam ca sĩ không được thấy rõ nét trong những bức hình này nhưng dựa vào một số chi tiết như mái tóc, dáng người, đặc biệt là phần tên của anh được in trên backdrop ở sân khấu diễn ra lễ cưới, càng khiến nhiều người khẳng định đó là giọng ca “Con bướm xuân”.

Không ít câu hỏi đặt ra về tính xác thực của đám cưới trong bức hình này. Theo một số nguồn tin, cô dâu trong bức ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu là hot girl Ivy. Liên hệ với Ivy, cô cho biết mình đang ở nước ngoài và bận công việc, không tiện trả lời nhiều câu hỏi. Tuy nhiên, hot girl xác nhận cô dâu trong những tấm ảnh cưới được lan truyền trên mạng xã hội tối qua chính là mình và đây là đám cưới thật giữa cô và nam ca sĩ. Thời gian tổ chức lễ cưới cách đây gần hai năm về trước.

Phía Hồ Quang Hiếu cũng đã xác nhận thông tin đám cưới của nam ca sĩ là có thật. Quản lý truyền thông của anh cho biết, đám cưới này diễn ra vào năm 2013 nhưng sau đó cả hai đã chia tay. “Hiện tại Hồ Quang Hiếu đang độc thân và bên Hiếu sẽ không bình luận thêm gì về vụ việc này”, người này nói.

Hot girl Ivy khẳng định người trong ảnh cưới với Hồ Quang Hiếu chính là mình.

Hot girl Ivy khẳng định người trong ảnh cưới với Hồ Quang Hiếu chính là mình.

Một số hình ảnh của hot girl Ivy:

Ivy (1)

Ivy (2) Ivy (3) Ivy (4)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất