Giải Trí

HOT: Đức Phúc lần đầu xuất hiện sau khi sở hữu nhan sắc 'nam thần' nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hình ảnh hiếm hoi của Đức Phúc sau khi phẩu thuật nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Khuya 30/7, Đức Phúc thật sự làm cả showbiz chấn động khi công khai hình ảnh mới nhất của mình sau khi “dao kéo”. Nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên vì cậu bé mũm mĩm ngày xưa đã không còn mà thay vào đó là một nam thanh niên điển trai chẳng thua kém bất kỳ ca sĩ Hàn Quốc nào.

Mới đây, sau clip gây “sốt” mạng xã hội, một đoạn video và hình ảnh Đức Phúc xuất hiện trên một sân khấu cũng được nhiều khán giả quan tâm và chú ý. Trong ảnh, học trò cưng của Mỹ Tâm ăn mặc khá đơn giản với áo thun kết hợp cùng quần jean bụi phủi. Đặc biệt, gương mặt hoàn toàn khác lạ khiến nhiều người không thể nhận ra đây chính là Đức Phúc!

Hình ảnh hiếm hoi của Đức Phúc trên một sân khấu sau clip gây “chấn động” showbiz Việt vào khuya 30/7.

Clip: Đức Phúc lần đầu lộ diện sau khi phẩu thuật thẩm mỹ. Anh thể hiện bản hit đình đám của “sư phụ” Mỹ Tâm - Ước gì - trong sự hò reo nhiệt tình từ khán giả.

Vốn sở hữu giọng hát ấm áp, nội lực và giành chiến thắng xứng đáng ở sân chơi Giọng hát Việt 2015, thế nhưng ngoại hình “kém xinh” luôn là nỗi ám ảnh với Đức Phúc. Bởi lẽ, ngoài những fan yêu mến chàng trai gốc Hà thành, không ít người cũng thẳng thừng chê bai ngoại hình của anh.

Từ anh chàng mũm mĩm, học trò cưng của Mỹ Tâm đã nỗ lực, kiên trì giảm cân hết mức để sở hữu thân hình “cò hương”. Vừa qua, anh quyết định tham gia một chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ và có cú “lột xác” khó thể tưởng tượng nổi.

Ngoại hình lung linh như sao Hàn của Đức Phúc khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất