Giải Trí

Hồng Quế: 'Từ khi làm mẹ, tôi không nhận ra mình ngày xưa…”

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Những ngày đầu năm Đinh Dậu, chân dài 9X đã có những chia sẻ về cuộc sống khi mới sinh con gái đầu lòng.

- Chào Hồng Quế, dịp Tết cổ truyền vừa rồi chắc phải rất đặc biệt với bạn?

- Tết của tôi diễn ra đơn giản, bình dị như bao gia đình khác. Tôi thấy hạnh phúc khi được sum vầy bên cha mẹ, anh chị. Đây là điều tất cả mọi người bận rộn làm việc cả năm đều muốn dành thời gian bên gia đình thân yêu.

Đồng thời, Tết năm nay trở nên vô cùng ý nghĩa khi có sự xuất hiện của thiên thần bé nhỏ Cherry. Hai mẹ con cùng diện áo dài đôi của chị Ngọc Hân tặng rồi đi chúc Tết ông bà, cô bác. Trộm vía, bé Cherry ngày một kháu khỉnh, bụ bẫm và rất thích được mẹ dẫn đi chơi.

- Những ngày đầu năm mới, bạn thích nhất điều gì?

- Năm nào cũng vậy, tôi cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng cho gia đình đón năm mới. Và mong năm mới Đinh Dậu gặp nhiều may mắn, nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Hồng Quế và con gái nhỏ Cherry.

- Mọi khi đều vi vu cùng bạn bè nhưng năm nay có thêm bé Cherry, bạn có thấy áp lực và mệt hơn không?

- Kể từ khi bé Cherry chào đời, mọi thứ trong gia đình tôi đều đảo lộn. Song may mắn lúc nào cũng có sự giúp đỡ của bà ngoại rồi nhìn con thay đổi từng ngày, con cười con khóc cũng khiến tôi hạnh phúc.

- Làm mẹ đơn thân không hề đơn giản với một cô gái trẻ như bạn?

- Với cá nhân Hồng Quế ngay từ đầu xác định làm mẹ đơn thân nên những thay đổi trong cuộc sống cũng khó tránh khỏi. Tôi không thể nào đi chơi cùng bạn bè, mua sắm mà thay vào đó là một ngày bận rộn chăm sóc cho con mình. Tôi nghĩ một khi mình xác định điều đó ngay từ trong đầu rồi thì những lúc con ốm, con khóc hay con quấy cũng thành chuyện nhỏ.

Hai mẹ con Hồng Quế cùng diện áo dài duyên dáng.

- Nếu không có ông bà ngoại chắc thật khó để Hồng Quế có được những giây phút bình yên? 

- Bố tôi vẫn thường hay nói đùa: “Thời gian này không có ông bà chắc Hồng Quế sẽ điên mất vì chăm con gái“. Quả đúng như vậy, có những lúc tôi rất mệt mỏi, muốn buông xuôi… nhưng lại có gia đình sát cánh bên cạnh giúp đỡ, nên không còn cảm thấy ngại ngùng trước những khó khăn thử thách nào cả.

- Kể từ khi làm mẹ, mọi người thấy Hồng Quế thay đổi rất nhiều?

- Có chứ, tự bản thân tôi cũng cảm nhận được mình thay đổi. Trước đây tôi là cô gái ngông cuồng và thường sống cho riêng mình, chưa bao giờ nghĩ sẽ sống vì những người xung quanh. Nhưng bây giờ thì khác, tôi biết hi sinh, lắng nghe và chịu đựng điều không tốt sẽ ập đến với bản thân. Đặc biệt, tôi biết lo lắng, suy nghĩ về tương lai cho một đứa trẻ.

Khi đã làm mẹ, tôi biết thương bố mẹ mình nhiều hơn, đây cũng là sự thay đổi lớn hơn nữa của tôi, biết hướng tâm mình về gia đình. Nhiều khi tôi còn không nhận ra mình của ngày xưa nữa! Hồng Quế của ngày hôm nay đã trưởng thành, thay đổi!

Bà ngoại luôn là người bên cạnh, giúp đỡ rất nhiều cho mẹ con Hồng Quế.

- Vậy bà mẹ bỉm sữa Hồng Quế giờ như thế nào?

- Mỗi ngày thức dậy đều quanh quẩn với con gái, cho bé ăn, uống sữa, rồi tắm rửa cho con. Thi thoảng, hai mẹ con lại cùng nhau đi dạo, ngồi cà phê với bạn bè.

- Bạn từng đưa bé cherry đi sự kiện cùng mình, chắc HQ đang ấp ủ những kế hoạch hoành tráng để trở lại showbiz?

- Thực sự tôi chưa vạch ra cho mình bất kỳ dự định cho tương lai, sự nghiệp nào. Thời gian này tôi dành toàn bộ thời gian cho việc chăm sóc con. Tôi nghĩ nếu còn có duyên, yêu nghề và tâm huyết với nghề thì chắc chắn những sự kiện thì Hồng Quế vẫn xuất hiện với diện mạo mới.

- Điều mà Hồng Quế mong muốn nhất trong năm 2017?

- Tôi chẳng mong muốn điều gì lớn lao, chỉ cầu cho cả gia đình thật nhiều sức khỏe, và dành thời gian bên bố mẹ cùng con gái Cherry nhiều hơn.

Con gái chính là tình yêu, động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

- Cảm ơn Hồng Quế, chúc bạn hạnh phúc và thành công hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất