Giải Trí

Hội tụ những điều này, không khó lý giải Push Puttichai là nam thần số 1 Thái Lan!

Thủy Linh
Chia sẻ

Được đánh giá là tài tử có sức hút nhất hiện nay, Push Puttichai là cái tên gây bão trong làng giải trí Thái Lan. Tuy nhiên thành công này không phải là sự ăn may hay ngẫu nhiên có được, bởi quả thực khó có thể tìm thấy một ngôi sao hoàn hảo đến thế.

Khả năng diễn xuất đa dạng

Push Puttichai học về truyền thông tại ĐH Suan Dusit Rajabhat University, và công việc mà anh mơ ước là trở thành DJ, người dẫn chương trình cho Radio. Tuy nhiên, cơ duyên may mắn giúp Push Puttichai được thể hiện một vai nhỏ trong Koo Rak Tang Kua, tuy nhiên, diễn xuất của anh chàng bị chỉ trích khá thậm tệ. Không bằng lòng với việc đó, bằng sự cố gắng trau dồi khả năng Push ngày càng tiến bộ hơn. Anh cũng chọn nhiều dạng nhân vật khác nhau để thể nghiệm khả năng diễn xuất.

Anh chàng không được đào tạo chính quy về diễn xuất.

Anh chàng không được đào tạo chính quy về diễn xuất.

Nếu trong Bắt lấy thiên thần anh vào vai một chàng P’nek có trái tim ấp áp, tình cảm; thì đến Sự quyến rũ xấu xa anh lại biến hóa thành Kongpop - gã tỷ phú kiêu ngạo khó gần, sau đó lại vào vai Win Pakorn - diễn viên nổi tiếng đã rút khỏi giới giải trí vì sự cố lộ clip nhạy cảm trong Tôi muốn làm siêu sao. Đặc biệt, vai diễn P' Suea đã tạo nên một bước đột phá lớn, một trào lưu trong giới trẻ Thái Lan qua phim Cô vịt xấu xí.

Push trong tạo hình P'Suea phim "Cô vịt xấu xí".

Push trong tạo hình P'Suea phim Cô vịt xấu xí.

Từng có thời điểm, 5 bộ phim của Push đồng thời được phát sóng trên các kênh truyền hình khác nhau nhưng vẫn được người xem yêu thích. Thậm chí, đối với hai nhân vật có tính cách khá tương đồng như P'Suea và Sipthit, anh cũng có những cách diễn khác nhau, qua đó làm nổi bật tính cách và xuất thân nhân vật.

Mặc dù đều là những anh chàng điển trai, lẻo méo nhưng nếu P’Suae là một người chung tình, sống với mục đích tiết kiệm tiền để tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho người yêu thì Sipthit lại là anh chàng hào hoa, thậm chí là lăng nhăng. Chính như vậy, ngày càng có nhiều người yêu mến khả năng diễn xuất và cái duyên màn ảnh của Push Puttichai.

P'Suea và Sipthit là hai anh chàng có tính cách khá giống nhau nhưng vẫn được diễn rất duyên và có sự khác biệt.

P'Suea và Sipthit là hai anh chàng có tính cách khá giống nhau nhưng vẫn được diễn rất duyên và có sự khác biệt.

Lòng chung thủy hiếm có giữa làng giải trí

Chuyện tình giữa Push Putticha và cô nàng Jooy (Warattaya Nilkuha) rất nổi tiếng , họ đang được coi là cặp đôi quyền lực nhất nhì trong làng giải trí Thái Lan. Tuy nhiên, Jooy không phải là “chị dâu” ưng ý trong lòng người hâm mộ nam tài tử Push. Có rất nhiều người đã tỏ ý không vui vì Jooy bị đánh giá là kém xinh đẹp và nổi bật hơn, ngoài ra cô cũng hơn bạn trai mình 3 tuổi.

Push - Jooy: Cặp đôi đẹp và quyền lực của làng giải trí Thái Lan.

Push - Jooy: Cặp đôi đẹp và quyền lực của làng giải trí Thái Lan.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà anh chàng thay lòng đổi dạ. Sự kiên định của Push trong tình yêu khiến anh được mọi người hết mực ca ngợi, và dù cho người hâm mộ có chẳng thích Jooy, cũng không thể không thừa nhận tính cách tốt này của nam diễn viên.

Push - Jooy cũng thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên trang cá nhân để ngầm khẳng định: “Chúng tôi đang hạnh phúc”.

Sự ngay thẳng của người đàn ông

Là một người làm nghệ thuật, dù muốn hay không ít nhiều sẽ có những thị phi vây quanh. Thời gian trước báo chí Thái Lan đồng loạt đưa tin thất thiệt về mối quan hệ của Push cùng với nữ diễn viên Eye Warapairin trong Vì em làm dấy lên tranh cãi phụ tình, nam diễn viên đã ngay lập tức lên tiếng khẳng định tình cảm của mình và thẳng thắn đính chính tin đồn thất thiệt.

Push luôn khẳng định tình yêu của mình với Jooy.

Push luôn khẳng định tình yêu của mình với Jooy.

Đặc biệt, sự thẳng thắn của nam diễn viên còn thể hiện ở việc khẳng khái thừa nhận bản thân đã bấm mí mắt. Tuy nhiên, anh cũng cho biết thêm rằng, khuôn mặt mình hoàn toàn tự nhiên chứ không hề nâng mũi hay làm mặt gì cả.

Đầu tháng 6, Push lại vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong chuyến đi Hàn Quốc gần đây. Anh tiếp tục xin lỗi và giải thích chi tiết vì sao anh tới Hàn Quốc. Anh nói rằng, bản thân đến thẩm mỹ viện vì bọng mắt của mình lại lớn dần hơn nên muốn bỏ nó đi. Diễn viên điển trai còn khẳng định không thực hiện thêm bất cứ cuộc thẩm mỹ nào. Chính bởi sự thành thật này, người hâm mộ càng yêu mến anh hơn.

Push dũng cảm thừa nhận bản thân đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Push dũng cảm thừa nhận bản thân từng cắt mí mắt.

Thần tượng không khoảng cách cùng người hâm mộ

Sở hữu ngoại hình 360 độ không góc chết, tuy nhiên Push dường như không phải là một nam thần chỉ sắc không hương. Tính cách của anh chàng rất thân thiện và hoà đồng. Push luôn khiến người đối diện tự động mỉm cười với những trò đùa dễ thương, hài hước của mình, cũng như còn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc “không cần dìm để anh tự chìm” lên mạng xã hội.

Anh chàng thường xuyên tự đăng hình dìm mình lên mạng xã hội.

Push thường xuyên tự đăng hình dìm mình lên mạng xã hội.

push10

Anh chàng rất chăm chỉ tương tác cùng người hâm mộ.

push9

Push cũng rất chăm chỉ tương tác với fan, anh thường xuyên bấm thích những tấm ảnh mà người hâm mộ đánh dấu trên Instagram. Thậm chí, nam diễn viên còn tặng quà sinh nhật cho họ.

Mới đây, Push còn “đòi” điện thoại của fan Việt để livestream trên Facebook khiến người hâm mộ thuộc dải đất hình chữ S cực kỳ bất ngờ và sung sướng. Trong buổi giao lưu trực tuyến ngắn ngủi, anh liên tục yêu cầu bạn fan này dạy nói tiếng Việt: “Xin chào”, “Anh yêu em”, “Hẹn gặp lại”… vô cùng đáng yêu.

Nguồn clip: FC Push Puttichai Vietnam

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất