Giải Trí

Học ngay sao Việt mẹo phối đồ chuẩn cùng trào lưu Tím Khói

T.H
Chia sẻ

Khởi tạo thành công trào lưu Tím Khói, Galaxy S8+ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu nói chung và sao Việt nói riêng. Bằng những cách phối đồ độc đáo, các tên tuổi hàng đầu làng giải trí đã mang đến những sắc thái rất khác biệt cho gam màu nói trên.

Thanh Hằng: Sang trọng với thời trang ánh kim

Sự kết hợp tinh tế giữa tông tím trang nhã cùng ánh xám thanh thoát đã tạo ra sắc Tím Khói mới mẻ trên Galaxy S8+, tiếp thêm cảm hứng sáng tạo cho giới mộ điệu. Để tạo nên diện mạo sang trọng nhưng vẫn không kém phần nổi bật, Thanh Hằng đã kết hợp Galaxy S8+ Tím Khói với một thiết kế dạ hội đính đá sang trọng. Trên nền chất liệu kim loại và kính, sắc Tím Khói hiệu ứng phản quang vô cùng huyền diệu, góp phần nâng tầm trang phục và thần thái của siêu mẫu.

Những người yêu thích sự sang trọng có thể học hỏi mẹo phối đồ theo phong cách metallic (thời trang ánh kim) cùng Galaxy S8+ Tím Khói của Thanh Hằng.

MLee: Cuốn hút cùng ton-sur-ton

Samsung đã vô cùng thành công trong cuộc chơi màu sắc khi sáng tạo nên tông màu Tím Khói hoàn toàn mới. Để tận dụng hết nét cuốn hút của gam màu này, không gì tuyệt hơn là bứt phá với phong cách ton-sur-ton mới lạ. Đó chính xác là những gì MLee đã thực hiện. Galaxy S8+ Tím Khói, áo khoác và thậm chí là màu mắt tím, trông nữ ca sĩ lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Muốn làm mới bản thân cùng gam màu Tím Khói, đừng quên học hỏi mẹo phối đồ ton-sur-ton từ MLee.

Hà Anh Tuấn: Phá cách với những mảng màu tương phản

Phối đồ theo phong cách tương phản là một kỹ thuật rất khó trong thời trang. Bản thân Galaxy S8+ Tím Khói đã là một siêu phẩm đẳng cấp và nổi bật. Vì thế, Hà Anh Tuấn chỉ chọn hai tông màu đen trắng khi phối đồ theo phong cách này. Chiếc áo sơ mi hoạ tiết thư pháp song hành cùng Galaxy S8+ Tím Khói khiến ngoại hình của nam ca sĩ SEE SING SHARE trông vừa truyền thống, vừa hiện đại, vừa chỉn chu, vừa phá cách.

Giản tiện nhưng không nhàm chán chính là hiệu ứng mà Galaxy S8+ Tím Khói mang lại cho Hà Anh Tuấn.

Phương Ly: Độc đáo với color block

Tương tự như phong cách tương phản, color block (phối đồ với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau) là cuộc chơi không hề đơn giản. Chất liệu kính và kim loại có độ bóng cao khiến Galaxy S8+ Tím Khói sở hữu khả năng chuyển đổi tông màu vô cùng thú vị. Có lúc người dùng sẽ thấy sắc tím phủ đều lên thân máy, có khi lại thấy màu khói chiếm ưu thế, thỉnh thoảng lại nhìn ra ánh xanh xám trên thân máy. Tận dụng đặc điểm này, Phương Ly đã “chơi nổi” khi kết hợp hàng loạt màu sắc khác nhau, từ tóc tím khói, áo vàng, quần trắng, kính đen bên cạnh chiếc Galaxy S8+ Tím Khói đặc biệt. Tất cả tạo nên một diện mạo vô cùng thời trang và cá tính.

Nhiều màu sắc nhưng không hề rối mắt, đó chính là sự “cao tay” trong cuộc chơi sắc màu của Phương Ly.

B Trần: Thử nghiệm “cây” tím khói đầy mê hoặc

Sử dụng các trang phục cùng nhóm màu lạnh hoặc màu nóng khi phối đồ cũng là gợi ý khá hay ho từ B Trần. Anh đã lựa chọn kiểu tóc tím và áo vest tối màu để phối cùng Galaxy S8+ Tím Khói. Cuộc gặp gỡ của các tông màu lạnh đã tạo nên diện mạo vô cùng bí ẩn, cuốn hút cho B Trần. Phần kim tuyến trên tóc và ve áo như cộng hưởng với thiết kế ánh kim trên Galaxy S8+ Tím Khói, khiến nam diễn viên khá nổi bật dù chụp ảnh trong không gian tối.

B Trần đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục cùng Galaxy S8+ Tím Khói và phong cách phối toàn tông Tím Khói.

Qua những “công thức” phối đồ đa dạng của sao Việt, có thể thấy Galaxy S8+ Tím Khói là một thiết bị công nghệ mang tính thẩm mỹ cao và vô cùng đa năng. Với chiếc điện thoại này, người dùng có thể sáng tạo vô vàn phong cách để làm nổi bật chất riêng của bản thân. Đã đến lúc đổi thay cùng một gam màu phá vỡ mọi khuôn khổ màu sắc trước đó. Thiết bị hiện đang được phân phối trên toàn quốc với số lượng giới hạn, đi kèm các đặc quyền cao cấp được thiết kế riêng cho người dùng Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất