Giải Trí

Hoàng Thùy Linh: ‘Tôi đã chứng kiến cái chết của chính mình khi mọi người nói rằng tôi tự tử’

Thiên Bảo
Chia sẻ

“Tôi chỉ cố gắng dấn thân vào nó, viết tiếp kịch bản để làm sao có cái kết thành happy ending” - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Sáng 3/10, buổi họp báo giới thiệu quyển tự truyện mang tên Vàng Anh và Phượng Hoàng của Hoàng Thùy Linh diễn ra tại TP.HCM. Nội dung cuốn sách lấy từ chính câu chuyện từ Hero trở thành Zero của nữ ca sĩ trước đây, cuộc hành trình lội ngược dòng đến ngày hôm nay và khát vọng bay cao ở tương lai.

“Tôi không biết mình sẽ mất bao nhiêu thời gian để đạt được ước vọng này, nhưng tôi biết mình sẽ không dừng lại trên con đường phía trước” - nữ ca sĩ gốc Hà Thành nói thêm.

Hoàng Thùy Linh một lần nữa nhắc lại những chuyện không vui đã xảy ra trong quá khứ.

Chia sẻ về quyển tự truyện, Hoàng Thùy Linh xem đây như một câu trả lời, một món nợ phải trả cho những ai đang tin tưởng cô trong suốt 10 năm qua và cả những người từng thất vọng về mình.

Thật ra, tôi đã chứng kiến cái chết của chính mình vào ngày mà mọi người nói rằng tôi tự tử. Mọi người đã gửi vòng hoa trên đó có tên Hoàng Thùy Linh. Tôi viết cuốn sách này không phải để giải thích hay là đập tan những tin đồn kiểu như vậy, bởi vì tôi vẫn tin vào chính mình.

Nhưng tôi cần cuốn sách này dành cho những người tin yêu tôi trong ngần ấy năm biết được rằng Hoàng Thùy Linh ngày hôm nay, con đường trở lại chông gai và khó khăn như thế nào” - giọng ca Bánh trôi nước xúc động.

Cũng trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh chia sẻ mình vẫn còn nợ Vàng Anh một lời xin lỗi vì trong 10 năm qua cô đã ích kỷ khi mải mê lấy lại danh dự, tự trọng cho chính bản thân mình. Nữ ca sĩ/diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ mình nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành, và sau 10 năm thì bản thân đã có đủ dũng khí để đối diện”.

Hình ảnh mẹ Hoàng Thùy Linh bật khóc khi con gái nhắc lại biến cố ở tuổi 19 khiến nhiều người xúc động.

Với Hoàng Thùy Linh thì tuổi trẻ rất đẹp, trước năm 19 tuổi, Linh là cô gái đầy tự tin. Rồi một ngày câu chuyện xảy đến, bản thân Linh tưởng mình như đang mơ. Mỗi buổi sáng ngày hôm sau thức dậy chỉ mong là ngày hôm qua chỉ như một giấc mơ, không phải là sự thật. 

Đó là những mảnh ghép chắp vá, những ký ức mà thú thật là tôi chẳng bao giờ muốn nhớ và muốn mọi người nhớ cả. Nhưng mình làm sao mà chạy khỏi cuộc đời của mình được. Tôi chỉ cố gắng dấn thân vào nó, viết tiếp kịch bản để làm sao có cái kết thành happy ending” - Hoàng Thùy Linh giải bày về lý do chọn thời điểm này để đối diện với câu chuyện trong quá khứ.

“Ai cũng muốn có sự khởi đầu hoàn hảo, nhưng khi cuộc sống không cho bạn điều đấy mà bắt bạn phải khởi đầu từ vực sâu thì hãy leo lên khỏi vực, bắt tay tạo ra một cuộc đời phong phú” - Hoàng Thùy Linh bộc bạch.

Đặc biệt, trong buổi họp báo, cả Hoàng Thùy Linh và “ông bầu” Quang Huy đều gọi những sai lầm trong quá khứ là biến cố trong cuộc đời của nữ ca sĩ Bánh trôi nước.

Khi giới truyền thông thắc mắc tại sao không gọi là scandal hay những sai lầm trong quá khứ, Quang Huy thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi không mang chuyện này ra để tạo sự chú ý vì không ai thích chú ý chuyện đó hết. Nếu Linh muốn được chú ý bằng cách đó thì 10 năm qua cô ấy đã làm rồi.

Theo tôi, Linh đã xây được bức tường cho mình và đến ngày hôm nay bức tường ấy đã có một cái gờ để đứng lên và nghĩ đến một bức tường khác. Linh muốn đối diện với nó một cách sòng phẳng. Tuy nhiên, không có nghĩa là chúng ta chịu thiệt. Tại sao gọi là thiệt nếu không gọi nó là biến cố thì cuốn sách sẽ chia sẻ hết tất cả.

Mọi người không nhắc đến chữ scandal vì 50% nghĩa là tai họa nhưng 50% còn lại nghĩa là cơ hội. Nhưng với biến cố của cuộc đời Hoàng Thùy Linh thì chẳng có cơ hội gì mà còn là tai họa. Bản thân Linh rất ngại khi nói về scandal đó vì sau 10 năm, cô ấy sợ scandal và luôn nói không với nó mặc dù có số thị phi”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất