Giải Trí

Hoàng Thùy Linh 'rủ' Hari Won đi… bay

Đức Thành
Chia sẻ

Cùng với Jonhnny Trí Nguyễn, Huy Me, "bộ tứ siêu đẳng" đã khuyến động giới trẻ TP HCM trong một trò chơi mới lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Nói về trò chơi được mệnh danh là “phiên bản mặt đất” của Sky diving này, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Tôi đã biết về trò chơi Wind Tunnel từ rất lâu rồi, nhưng đây là lần đầu tiên được thử nghiệm tại Việt Nam. Chính vì vậy, tôi cảm thấy cực kỳ háo hức xen lẫn hồi hộp khi được mời tham gia thử thách này”.

Cũng giống như những người chơi khác, Hoàng Thùy Linh phải kí cam kết trước khi chơi

Cũng giống như những người chơi khác, Hoàng Thùy Linh phải ký cam kết trước khi chơi.

Sau khi được trang bị đầy đủ về trang phục, kính và mũ bảo hiểm, Hoàng Thùy Linh tiến về khu vực “phi thuyền không gian” để chuẩn bị bay. Chứng kiến chuyên gia bay hướng dẫn người chơi, khuôn mặt cô ca sĩ hiện rõ nét lo lắng nhưng trên hết, vẫn là cảm giác phấn khích, muốn thử thách và bùng nổ cùng trải nghiệm thú vị.

Hoàng Thùy Linh chuẩn bị đồ bảo hộ để tham gia chơi

Hoàng Thùy Linh chuẩn bị đồ bảo hộ để tham gia chơi.

Tuy chuẩn bị kỹ càng, nhưng Hoàng Thùy Linh khởi đầu không hề suôn sẻ. Do chưa điều chỉnh được tư thế, nên cô thường xuyên bị chìm xuống, không bay lên được. Với quyết tâm chinh phục trò chơi “khó nhằn” này, Hoàng Thùy Linh đã nhờ chuyên gia hướng dẫn lại cho mình kỹ thuật bay một lần nữa. Cuối cùng, cô đã hoàn toàn chinh phục được thử thách cùng với cảm giác phấn khích tột độ. Luồng gió mạnh đưa Hoàng Thùy Linh “bay lên”, trông cô nàng hứng khởi và háo hức thấy rõ khi đã chinh phục được trò chơi cảm giác mạnh này.

Bay lần 1 - thất bại

Bay lần 1 - thất bại.

Cuối cùng thì Hoàng Thùy Linh cũng...cất cánh bay được

Cuối cùng thì Hoàng Thùy Linh cũng… cất cánh bay được

Hari Won thì cho biết, trong một chuyến du lịch đến Singapore cô đã được tham gia chơi trò chơi mạo hiểm này nên ngay khi biết trò chơi Wind Tunnel đến Việt Nam cô ngay lập tức tìm cách tham gia với tất cả sự hào hứng đã có. Với sự thành thạo, Hari Won không khó khăn để “bay” như Hoàng Thùy Linh. Thậm chí, Hari Won còn muốn tham gia nhiều hơn một lần bay. 

Với Hari Won mọi chuyện suôn sẻ hơn

Với Hari Won, mọi chuyện suôn sẻ hơn.

Còn Jonhny Trí Nguyễn thì đã quá quen thuộc với khán giả thông qua hình ảnh mạnh mẽ, nam tính nên trò chơi này không thể làm khó nam diễn viên hành động hàng đầu Việt Nam. Huy Me dù là lần đầu tham gia nhưng cũng khá thành thục trong thao tác. 

Johnny Trí Nguyễn có vẻ đã quá quen với cảm giác này

Johnny Trí Nguyễn có vẻ đã quá quen với cảm giác này.

Bên cạnh đó, cũng trong khuôn khổ sự kiện còn có sự góp mặt của 2/4 HLV của The Voice Kids 20016 là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh với những bản nhạc sôi động trong đêm nhạc EDM. Cùng với Trọng Hiếu Idol, các ngôi sao ca nhạc đang được hâm mộ nhất hiện nay mang đến cho sân khấu không gian cuồng nhiệt thật sự. 

Noo Phước Thịnh cũng góp vui bằng một loạt các hit sôi động

Noo Phước Thịnh cũng góp vui bằng một loạt các hit sôi động.

Trọng Hiếu bụi bặm trên sân khấu

Trọng Hiếu bụi bặm trên sân khấu.

Sau TP HCM, sự kiện sẽ còn tiếp nối tại Nha Trang và Hà Nội. 

Chia sẻ

Bài viết

Đức Thành

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất