Giải Trí

Hoàng Ku đăng ảnh Quốc Thiên thân thiết bên mẹ, gọi 'người tình' là 'nàng dâu'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hành động này của nam stylist như một cách "trả đũa" hài hước những ai từng đưa ra tin đồn thất thiệt về mình.

Mới đây, stylist Hoàng Ku chia sẻ tấm ảnh ca sĩ Quốc Thiên chụp cùng mẹ anh, kèm dòng trạng thái: “Mẹ chồng với nàng dâu @quocthien_Tình cảm quá! Haha” trên Story Instagram cá nhân của mình.

Có thể thấy, trong bức hình, nam ca sĩ sinh năm 1988 và mẹ của stylist nổi tiếng khá thân thiết với nhau. Hoàng Ku còn trêu Quốc Thiên rằng giọng ca Mong manh tình về là con dâu của mẹ anh. Hành động này của Hoàng Ku như một cách “trả đũa” những ai đã đưa ra tin đồn thất thiệt về mình cách đây không lâu.
Trước đó, Quốc Thiên và Hoàng Ku dính tin đồn yêu đồng giới khi cả hai bị phát hiện chụp ảnh ở cùng một nơi. Sau sự việc, Quốc Thiên có những chia sẻ với Saostar.vn rằng bản thân cảm thấy rất buồn cười trước tin đồn vô căn cứ này.

Anh nói: “Chẳng lẽ tôi cứ chụp ảnh check-in cùng ai thì bảo tôi cặp với người ấy. Thật ra, tôi và anh Ku cùng có mặt tại Đà Nẵng để tham dự buổi khai trương shop thời trang của một người bạn. Mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ là anh em bình thường. Không như mọi người nghĩ đâu”.

Quốc Thiên và Hoàng Ku bị phát hiện chụp ảnh ở cùng một nơi.

Cả hai có mặt trong buổi khai trương cửa hàng thời trang của một người bạn.

Quốc Thiên tên thật là Trần Quốc Thiên, sinh năm 1988 ở Đồng Nai. Tên tuổi của nam ca sĩ 29 tuổi được nhiều người biết đến khi trở thành Quán quân trong một chương trình thực tế về âm nhạc vào năm 2008 mặc dù trước đó, anh tham gia khá nhiều cuộc thi khác nhau nhưng chưa để lại được ấn tượng trong lòng công chúng.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Quốc Thiên tiếp tục theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Các ca khúc của anh như Mong manh tình vềChia cách bình yênLạc,… được đông đảo công chúng đón nhận và yêu thích.

Ca sĩ Quốc Thiên.

Stylist Hoàng Ku.

Hoàng Ku tên thật là Nguyễn Mạnh Hoàng. Anh là stylist nổi tiếng ở làng giải trí Việt. Với gout thẩm mỹ tốt về thời trang, ngoài công việc stylist cho nghệ sĩ, Hoàng Ku còn làm biên tập viên và stylist cho các tạp chí thời trang. Anh cũng từng cộng tác với nhiều mỹ nhân như Hoàng Thùy, Mỹ Linh, Lưu Hương giang…

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất