Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa về nhà đón sinh nhật cùng Lâm Tâm Như, xóa tan tin đồn bất hòa

Thu Phương
Chia sẻ

Không lên tiếng thanh minh, Hoắc Kiến Hoa đã dùng cách này để chứng tỏ tình yêu với Lâm Tâm Như và đứa con sắp chào đời.

Tối ngày 25/12, Lâm Tâm Như đã đăng lên facebook cá nhân những hình ảnh ngọt ngào bên ông xã Hoắc Kiến Hoa với lời chia sẻ ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật, người yêu dấu của em”. Được biết 26/12 là ngày sinh của Hoắc Kiến Hoa. Anh đã tranh thủ thời gian trong lịch trình bận rộn để về đón sinh nhật cùng vợ con. Trong ảnh, Lâm Tâm Như dù để mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời bên ông xã. Buổi tiệc cũng được tổ chức giản dị với chiếc bánh kem có dòng chữ vô cùng dễ thương: “I love daddy”. Đây có lẽ là lời chúc từ baby sắp chào đời dành cho ông bố tương lai Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như đăng ảnh đón sinh nhật ngọt ngào với ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Cư dân mạng còn để ý cặp đôi dù hạnh phúc bên nhau vẫn không đeo nhẫn cưới. Có lẽ đây là một cách để đôi vợ chồng trẻ chứng minh cho mọi người thấy hôn nhân của họ vẫn bền vững không như những tin đồn dạo gần đây, Ngoài ra, thông tin Lâm Tâm Như đang mang thai một bé gái cũng đã được người bạn thân Hứa Vỹ Ninh xác nhận. Cặp đôi đang vui mừng đón chờ sự ra đời của tiểu công chúa vào tháng 3 năm sau.

Cặp đôi ngọt ngào chụp hình tự sướng với nhau.

Khuôn mặt Hoắc Kiến Hoa lộ rõ vẻ hạnh phúc bên chiếc bánh sinh nhật Lâm Tâm Như chuẩn bị.

Chiếc bánh kem với hình Hoắc Kiến Hoa ngộ nghĩnh cùng dòng chữ “I love Daddy” rất đáng yêu

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất