Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa bị nghi có tình cảm với trợ lý, sợ fan nên không dám bênh vợ

An Nhiên
Chia sẻ

Hoắc Kiến Hoa không lên tiếng bảo vệ Lâm Tâm Như là bởi tính cách hay cuộc hôn nhân của họ thực sự chỉ là "cưới chạy bầu"?

Sự kiện đang được quan tâm nhất của làng giải trí Hoa ngữ thời gian gần đây chính là mối quan hệ của cặp vợ chồng son Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như. Đám cưới vội vã cùng vẻ mặt khó chịu trong và sau khi kết hôn của nam thần “Hoa Thiên Cốt” khiến cho người hâm mộ phỏng đoán về nguyên nhân cặp đôi phải cưới vội.

Ảnh cưới đơn giản đến khó tin so với danh tiếng và tài sản của cả hai.

Ảnh cưới đơn giản đến khó tin so với danh tiếng và tài sản của cả hai.

Ngày 28/10, Lâm Tâm Như quyết định khởi kiện những kẻ liên tục lăng mạ cô trên mạng xã hội. Được biết đây là những fan cuồng của Hoắc Kiến Hoa không chấp nhận sự thật thần tượng đã lấy vợ nên quay sang công kích nàng Tử Vy. Họ chửi bới thậm tệ cho rằng Lâm Tâm Như đã “đặt bẫy” để ép nam diễn viên cưới mình. Trước động thái mạnh bạo quyết liệt của vợ, Hoắc Kiến Hoa vẫn mải miết tham dự các hoạt động tuyên truyền phim điện ảnh mới của mình và trả lời phỏng vấn khá thờ ơ: “Không cần để ý đến bọn họ là được”.

Thái độ lạnh lùng khi đi bên vợ của Hoắc Kiến Hoa là điều không ai có thể lý giải được. Nhất là khi họ vừa hạnh phúc làm đám cưới và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Thái độ lạnh lùng khi đi bên vợ của Hoắc Kiến Hoa là điều không ai có thể lý giải được. Nhất là khi họ vừa hạnh phúc làm đám cưới và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Trong khi đó, anh lại vui vẻ hớn hở khi gặp đàn em Dương Mịch.

Trong khi đó, anh lại vui vẻ hớn hở khi gặp đàn em Dương Mịch.

Tuy nhiên, nếu so sánh với những sao nam khác của làng giải trí Đài Loan thì có vẻ như Hoắc Kiến Hoa có cách hành xử khá đặc biệt. Khi Châu Du Dân đột ngột lấy Dụ Hồng Uyên không lâu sau họ có tin vui. Vợ của Châu Du Dân mập lên trông thấy và bị chê không xứng đáng với vẻ điển trai của chàng F4, tuy nhiên Châu Du Dân nhanh chóng lên tiếng ủng hộ vợ: “Thân thể khỏe mạnh mới là quan trọng nhất, tất cả những cái khác cũng không cần để ý”. Hay như nam nghệ sĩ Trâu Thị Minh vì bảo vệ vợ đã liên tiếp lên tiếng với nhóm antifan: “Các người chửi tôi thì tôi có thể chịu, nhưng đừng động tới người nhà của tôi”. Mặt khác, cùng là trường hợp lấy vợ hơn tuổi nhưng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy lại tỏ ra rất hạnh phúc, ân ái.

Cùng đi bên vợ đang mang bầu, Châu Du Dân tỏ ra rất ân cần.

Cùng đi bên vợ đang mang bầu, Châu Du Dân tỏ ra rất ân cần.

Dư luận cho rằng lý do Hoắc Kiến Hoa phản ứng lạnh nhạt với những kẻ chửi bới Lâm Tâm Như vì đó chính là người hâm mộ của anh ta. Hoắc Kiến Hoa sợ mất lòng fan nên không ra mặt bảo vệ vợ. Với người nghệ sĩ, sự ủng hộ của khán giả rất quan trọng đối với sự nghiệp của họ. Là một nghệ sĩ Đài Loan đang lập nghiệp tại Đại lục, Hoắc Kiến Hoa càng hiểu điều đó hơn. Đặc biệt, anh mới bắt đầu nổi trở lại từ năm ngoái sau gần chục năm danh tiêng xuống dốc. Vậy nên, dù để vợ chịu ủy khuất nhưng Hoắc Kiến Hoa sẽ không đắc tội với người hâm mộ của mình, những người có tính sở hữu rất cao.

Hoắc Kiến Hoa vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ.

Hoắc Kiến Hoa vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ.

Ngoài ra, Hoắc Kiến Hoa cũng sợ đời sống tình cảm của mình sẽ ảnh hưởng đến cái nhìn của khán giả tới nhân vật. Đó chính là lý do vì sao mặc dù đã quan hệ với Lâm Tâm Như từ lâu nhưng nam diễn viên không công khai. Anh sợ khán giả sẽ cảm thấy nếu anh có người yêu thì những vai diễn tình cảm của mình sẽ trông giả dối, không tạo được hiệu ứng với bạn diễn nữ. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng Hoắc Kiến Hoa chưa từng công khai bạn gái, trong quá khứ chỉ có Trần Kiều Ân được anh lên tiếng thừa nhận nhưng mối tình kết thúc trong không vui.

Hoắc Kiến Hoa từng dính tin đồn yêu đương cùng Triệu Lệ Dĩnh do hai người rất đẹp đôi khi tham gia "Hoa Thiên Cốt".

Hoắc Kiến Hoa từng dính tin đồn yêu đương cùng Triệu Lệ Dĩnh do hai người rất đẹp đôi khi tham gia “Hoa Thiên Cốt”.

Thêm một lý do nữa, Hoắc Kiến Hoa vốn xây dựng hình ảnh “lão cán bộ”, nam thần lạnh lùng, trầm tĩnh, ít lời, không dễ động tâm, không dễ dàng tỏ thái độ. Hình ảnh này tạo nên giá trị của người nghệ sĩ là một điều gì đó khó đoán, cao xa với người hâm mộ, giống như trường hợp của Lưu Đức Hoa trước kia. Vì thế, Hoắc Kiến Hoa ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư, hình ảnh gia đình.

Có một số tin đồn cho rằng, Hoắc Kiến Hoa và trợ lý Úc Hồng thực chất đã quan hệ với nhau nhiều năm. Úc Hồng không đành lòng nhìn thấy Hoắc Kiến Hoa bên người phụ nữ khác, để tránh làm cô tổn thương, Hoắc Kiến Hoa cũng hạn chế ở bên vợ hay tỏ ra hạnh phúc. Úc Hồng là trợ lý đã theo sát con đường nghệ thuật của Hoắc Kiến Hoa ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp nên cô có một vị trí rất quan trọng trong lòng nam diễn viên này.

Úc Hồng là nữ trợ lý nhiều năm ở bên chăm lo cho Hoắc Kiến Hoa.

Úc Hồng là nữ trợ lý nhiều năm ở bên chăm lo cho Hoắc Kiến Hoa.

Dù cho là vì lý do gì đi chăng nữa, Hoắc Kiến Hoa cũng đang phải nhận không ít chỉ trích vì thái độ thờ ơ, lạnh nhạt của mình với Lâm Tâm Như hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất