Giải Trí

Hòa Minzy viết thư xin lỗi vì mang chuyện tình cảm của Kai (EXO) và Krystal ra đùa cợt

Hương Ngân
Chia sẻ

Hòa Minzy nhận ra việc bình luận vui trên trang Instagram cá nhân cùng Hương Giang idol cách đây khá lâu đã vô tình khiến cộng đồng fan K-Pop phẫn nộ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Hòa Minzy đã chia sẻ một bức thư rất dài gửi đến người hâm mộ nhóm EXO nói riêng và cộng đồng fan K-Pop nói chung vì đã vô tình nói đến thần tượng của họ.

Theo đó, vào khoảng tháng 11/2016, Hòa Minzy và Hương Giang Idol đã bình luận qua lại về chuyện hẹn hò của thành viên Kai nhóm EXT với Krystal. “Thực ra chuyện tình cảm của em ngày càng được mọi người ủng hộ. Kai đối xử với em tốt lắm. Xa lánh mọi nữ ca sĩ khác chị ạ. Chị có muốn quay trở lại SM thì nói với em nhé. Em sẽ lên gặp boss, chén trà xong chuyện” - Hòa Minzy viết.

Hòa Minzy viết tâm thư xin lỗi fan EXO.

Gần 1 năm trôi qua, cứ ngỡ câu chuyện không có gì, chỉ là vui vẻ thì mới đây, fan K-Pop lại bất ngờ “đào mộ” dòng bình luận của Hòa Minzy và đẩy cô nàng vào rắc rối không đáng có. Hàng loạt những bình luận “ném đá” về phía nữ ca sĩ.

Trước sức mạnh của cộng động fan Hàn Quốc quá lớn, Hòa Minzy buộc phải lên Instagram cá nhân viết tâm thư xin lỗi. Nữ ca sĩ khẳng định tất cả những lời nói khi đó chỉ là đùa vui, không hề có ý nói kháy gì. Thậm chí, lúc ấy cô chưa phải là fan của BTS nên không vì thế mà “đá đểu” Kai.

Hòa đã sai, Hòa phải chịu. Cho Hòa thật lòng xin lỗi các bạn Fan của chị Jessica, Krystal, của Kai và xin lỗi EXO-L rất nhiều nhé. Do Hòa bình luận bậy bạ. Nên thành ra chuyện như thế” - nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi.

Nữ ca sĩ không nghĩ sức mạnh của cộng đông fan K-Pop lại kinh khủng như thế…

Hòa Mizny đã đọc hết tất cả các bình luậnn của cư dân mạng dành cho mình, không chỉ xin lỗi mà còn tự hứa sẽ rút kinh nghiệm, không viết linh tinh trên trang cá nhân nữa, và mong mọi người bớt giận.

Hòa đã nhận ra việc mình làm là sai, việc nhắc bừa tuỳ tiện và dù có trêu đùa thì lấy chuyện người khác ra để nói nó không hề vui với nhiều người và không hề tốt như thế nào rồi.” - Hòa Minzy viết.

Kai (EXO) và Krystal từng gây xôn xao vì chuyện tình cảm.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Hòa Minzy:

[ XIN LỖI CÁC BẠN EXO-L ]
Nhẽ ra thì thôi nhưng câu chuyện này đi xa quá nên Hòa sẽ viết vài dòng. Mong mọi người đọc hiểu.

Hoà thực sự biết sức mạnh của cộng đồng fan Kpop rất khủng khiếp và dù sao Hòa cũng rất sợ bị ghét nữa.

Hoà lại vừa ra bài mới. Càng sợ mọi người nói nọ kia. Ko hề muốn công sức của mình tiêu tan vì chuyện như vậy.

Không hiểu vì sao mọi thứ lại được nhắc lại. Làm mọi người càng hiểu nhầm vì ra bài hát nên muốn câu fame, pr sản phẩm. Trong khi comment này từ năm ngoái rồi ấy ạ.

Lúc đó Hòa với chị Giang có đùa với nhau. Nhưng không nghĩ xa xôi. Hay là cũng không để ý nhiều quá. Không có kiếm fame hay nói móc, nói đểu, nói kháy gì cả ấy, chỉ là tính 2 tụi mình nó vậy.

Giờ mọi người tìm thấy mấy dòng comment này rồi chia sẻ lại, cảm thấy không được tôn trọng và tức giận nên mọi người chửi như vậy cũng đúng thôi.

Hòa đã vào từng Facebook của các bạn chia sẻ điều đó và biết mọi người đang bức xúc thế nào.

Fan Hòa cũng đừng bảo vệ hay gây war gì nhé.

Hòa đã sai, Hòa phải chịu.

Cho Hòa thật lòng xin lỗi các bạn fan của chị Jessica, Krystal, của Kai và xin lỗi EXO-L rất nhiều nhé.

Do Hòa comment bậy bạ nên thành ra chuyện như thế. Hòa phải fan của EXO, không tìm hiểu nhiều EXO nên ko rõ . Chỉ là có đọc về chuyện tình cảm, thấy fan cũng ủng hộ cho cặp đó, thấy rất dễ thương nên Hòa comment mang tính chất hoàn toàn không suy nghĩ.

Điều cuối cùng.

Đó là bình luận này từ tận năm ngoái, tháng 11/2016. Lúc đó Hoà chưa phải fan BTS đâu nên không phải vì thích BTS mà nói đểu Kai nhiều bạn đang nói. Hòa có đọc hết tất cả các comment rồi nên Hòa thấy điều đó là không đúng.

Hi vọng mọi người đừng nhắc đến BTS nhé ạ. Tại hồi đó Hòa vạ miệng chứ không liên quan đến họ.

Hòa đã nhận ra việc mình làm là sai, việc nhắc bừa tuỳ tiện và dù có trêu đùa thì lấy chuyện người khác ra để nói nó không hề vui với nhiều người và không hề tốt như thế nào rồi.

Hòa sẽ rút kinh nghiệm!

Có thể sau khi đọc những dòng này. Các bạn sẽ vẫn rất ghét Hòa nhưng mong mọi người bớt giận, có thể sau những lời bày mọi người nói xin lỗi cũng không giải quyết được gì đâu thì Hòa tự nghĩ lời xin lỗi này vẫn thật sự cần thiết nên phải nói ra.

XIN LỖI TẤT CẢ CÁC BẠN

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất