Giải Trí

Hòa Minzy: Tham gia 'Gương mặt thân quen' để được công nhận là ca sĩ thực thụ

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hòa Minzy thẳng thắn thừa nhận với SAOstar, cô nàng tham gia show thực tế trên là để được công chúng thừa nhận với vai trò một ca sĩ thực thụ thay vì mãi dính với cái mác "người yêu Công Phượng".

Tham gia Bí mật thảm đỏ, Hòa Minzy không ngần ngại chia sẻ những bí mật xoay quanh chuyện cảm thấy bất công khi bị loại khỏi top 4 Gương mặt thân quen, mối quan hệ với bạn trai Công Phượng và mong muốn thay đổi hình ảnh “xấu” của mình trong mắt khán giả.

Nói về kết quả ở Gương mặt thân quen, Hòa Minzy khá tiếc nuối vì sau rất nhiều nỗ lực, đầu tư nhưng cô nàng vẫn không thể góp mặt trong đêm chung kết với vai trò một thí sinh. Tuy nhiên, giọng ca Thư chưa gửi anh hoàn toàn “tâm phục, khẩu phục” kết quả này, vì lý do sức khỏe nên phong độ của mình thực sự giảm sút so với những tập phát sóng đầu tiên.

Lý do tham gia chương trình trên là bởi Hòa Minzy mong muốn thay đổi hình ảnh của bản thân trong mắt công chúng. Thay vì mãi bị gọi là “người yêu Công Phượng”, cô nàng hy vọng được khán giả công nhận là một ca sĩ có tài năng và thực lực.

minzy1

Hòa Minzy luôn trăn trở vì chưa tìm được một ca khúc thực sự đưa được tên tuổi cô nàng đến với đông đảo khán giả hơn. Vì vậy, sắp tới giọng ca đến từ Bắc Ninh sẽ chờ đợi thêm sự hỗ trợ từ những nhạc sĩ tên tuổi như Khắc Hưng, Châu Đăng Khoa,… trong những dự án âm nhạc kế tiếp. Ngoài ra, cô nàng sẽ tham gia vào 2 bộ phim với tạo hình chắc chắn khiến cho người hâm mộ bất ngờ.

hoaminzy-gift

hoaminzy2

Trước những câu hỏi hóc búa từ MC Will, thi thoảng Hòa Minzy không thể kiềm chế được sự tăng động của mình.

minzy3

Ngoài ra, Bí mật thảm đỏ kỳ này còn thử thách Hòa Minzy với những trò chơi cực vui nhộn và hài hước. Lần đầu tiên, cô nàng sẽ bày tỏ suy nghĩ về những người bạn thân, đồng nghiệp của mình là Tronie, Hoàng Yến Chibi, Hương Giang Idol và Sơn Tùng M-TP.

hoaminzy3

hoaminzy4

Ngoài ra còn vô số những bí mật khác sẽ được Hòa Minzy tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất