Giải Trí

Hoa hậu Thùy Dung đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, mới đây Thùy Dung được đề cử tham dự cuộc thi Miss Supranational 2017 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đã được đề cử Việt Nam tham dự Miss Supranational 2017 (Hoa hậu Siêu quốc gia). Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, người đẹp cho biết hiện tại mọi giấy tờ đang trong quá trình hợp lý hóa. Cô vẫn đang đợi sự phê duyệt của Cục Nghệ thuật Biễu diễn.

Hoa hậu Thùy Dung sinh năm 1990. Cô cao 1,84 m, cùng số đo 3 vòng: 86 - 61 - 92.

Tâm sự trước quyết định lần này, hoa hậu Thùy Dung trải lòng: “Trước đó, tôi có nhận được nhiều lời mời từ các đơn vị nắm bản quyền của một số cuộc thi quốc tế. Nhưng trong mỗi giai đoạn, tôi lại có một quyết định khác nhau. Ngày đó, tôi còn khá trẻ nên tư tưởng cũng khác bây giờ.

Ở thời điểm bây giờ, với những gì bản thân có được, tôi tự tin với khả năng của mình không hề thua kém trước bất kỳ một thí sinh đến từ các quốc gia nào khác”.

Hoa hậu Thùy Dung tự tin vào khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2008 mong muốn tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Hoa hậu Thùy Dung nhận được không ít lời chê bai thời bấy giờ với nhan sắc không quá nổi trội. Hoa hậu chỉ được khen ở đôi mắt to, nụ cười rạng rỡ cùng chiều cao 1,78 m.

Sau cuộc thi, cô hạn chế tham gia các hoạt động hay sự kiện giải trí, công chúng chỉ thỉnh thoảng thấy người đẹp xuất hiện tại một vài sự kiện lớn, gần nhất là đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hiện tại, hoa hậu Thùy Dung dồn tâm sức để chăm lo cho công việc kinh doanh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất