Giải Trí

Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ từ chối dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Dù được đơn vị bản quyền đề cử nhưng vì có công việc quan trọng diễn ra trùng thời điểm cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 nên Hoa hậu Thùy Dung đành nói lời từ chối.

Vừa qua, thông tin Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung được đề cử Việt Nam tham dự Miss Supranational 2017 (Hoa hậu Siêu quốc gia) khiến không ít khán giả bất ngờ. Người đẹp cho biết hiện tại mọi giấy tờ đang trong quá trình hợp lý hóa. Cô vẫn đang đợi sự phê duyệt của Cục Nghệ thuật Biễu diễn.

Hoa hậu Thùy Dung sinh năm 1990. Cô cao 1,78 m, cùng số đo 3 vòng: 86-62-92cm.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Dung đã có đôi dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không thể tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Cô cho biết do thời gian diễn ra cuộc thi trùng với việc quan trọng mà gia đình đã sắp xếp từ trước nên đành từ chối.

Hoa hậu Việt Nam 2008 cảm thấy tiếc nuối và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bạn bè, gia đình cũng như truyền thông đã luôn theo dõi và ủng hộ cô. Bên cạnh đó, Thùy Dung cũng gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam sẽ vững bước trên đấu trường quốc tế.

Nhưng thật không may, trùng với thời gian diễn ra cuộc thi, gia đình lại thông báo có việc quan trọng dành cho Dung kế hoạch dài lâu nên Dung không thể đi thi như dự định và mong muốn của mình. Dung thấy rất tiếc nuối và tự bản thân chưa làm được gì nhiều thôi thì số phận đã an bài vậy rồi nên chúng ta hãy cùng chúc cho những đại diện hiện tại của Việt Nam trên đấu trường quốc tế những lời chúc may mắn nhất, truyền cho họ sự tự tin và lời động viên khích lệ thật mạnh mẽ để họ vững tin trên mỗi bước chân đi của mình nhé” - Hoa hậu Thùy Dung tâm sự.

Hoa hậu Thùy Dung chia sẻ trên trang cá nhân lý do từ chối cuộc thi Miss Supranational 2017.

Hiện tại, ngoài tham gia showbiz Thùy Dung còn thử sức với công việc kinh doanh.

Theo thông tin mới nhất người đẹp sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 là Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Khánh Phương. Được biết, Khánh Phương sinh năm 1995, cao 1,68 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng 85-65-95.

Khánh Phương giành ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Trước khi đạt danh hiệu Á hậu 2, Khánh Phương từng theo học ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH Nha Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất