Giải Trí

Hoa hậu Thu Vũ lên tiếng sau sự cố nói tiếng Anh 'không ai hiểu'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hoa hậu Thu Vũ chính thức lên tiếng giải thích về sự cố nói tiếng Anh tại cuộc thi Nam Vương ở Philippines sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận nhiều phản ứng không tốt của khán giả.

Ngày 21/6, một đoạn clip ghi lại phần đặt câu hỏi của Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ dành cho thí sinh tại một cuộc thi Nam Vương được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, người đẹp nhận phải bão bình luận trái chiều từ khán giả vì trình độ phát âm tiếng Anh yếu, đến mức toàn bộ những người có mặt trong cuộc thi không hiểu những gì cô nói.

Mới đây, Thu Vũ đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố của mình. Người đẹp vẫn khẳng định rằng cô thấy hoàn toàn bình thường và sự kiện đó đã diễn ra cách đây khá lâu nên cô không còn quan tâm nữa.

Clip: Hoa hậu Thu Vũ nói tiếng Anh khó hiểu khiến cư dân mạng xôn xao.

thu-vu (23)

Thu Vũ cho biết: “Cuộc thi này diễn ra cách đây cũng khá lâu, khoảng một năm trước. BTC Hoa hậu Đông Nam Á và cuộc thi này có liên kết với nhau nên tôi với danh hiệu Hoa hậu 2014 được quyền ngồi vào vị trí Giám khảo”.

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy vô cùng áp lực khi được mời ngồi vào vị trí “cầm cân, nảy mực” của một cuộc thi quốc tế. Bản thân cô ý thức được sức nặng của chiếc vương miện đang đội và hình ảnh đại diện cho một đất nước. Sự cố là điều không ai mong muốn, cô mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn.

thu-vu (25)

Thu Vũ mong khán giả sẽ có cái nhìn khách quan hơn chứ không chỉ đánh giá cô qua một đoạn clip.

Trước câu hỏi về việc phản hồi lại với BTC, Thu Vũ khẳng định rằng nếu không được tín nhiệm và tin tưởng, những người đứng ra thực hiện chương trình sẽ không mời cô. Cô không nghĩ rằng có ai hãm hại mình. Thu Vũ thừa nhận mình sai, vì những điều diễn ra thực tế thì không thể nào chối cãi được.

thu-vu (15)

Trước hàng loạt câu hỏi của phóng viên, Thu Vũ tỏ ra khá lúng túng.

thu-vu (20)

Thu Vũ cho biết vì cô quá run, mặc dù câu hỏi đã được chuẩn bị từ trước nhưng vì tâm lý hồi hộp nên phần phát âm có chút lỗi. Một phần là bạn bè năm châu đều biết rằng, tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính tại Việt Nam nên tất cả mọi người ngày hôm đó chắc sẽ thông cảm cho cô.

thu-vu (28)

Một năm sau đăng quang, cuộc sống của Thu Vũ khá bình lặng. Bỗng nhiên, clip từ lâu xuất hiện làm đảo lộn cuộc sống của cô. Thu Vũ sợ rằng những người thân của mình sẽ lo lắng và buồn phiền vì lời nói, chỉ trích của dư luận.

Tuy nhiên, cô cũng biết rằng người của công chúng thì phải tập chấp nhận những chuyện đó. Hoa hậu Đông Nam Á 2014 nghĩ kiến thức, kỹ năng thì hoàn toàn có thể trau dồi được. Quan trọng là lối sống đạo đức và những việc làm xứng đáng với danh hiệu mà cô nàng mang trên mình.

thu-vu (8)

Thu Vũ lần đầu lộ diện gặp gỡ với phóng viên để trả lời những câu hỏi xoay quanh sự cố nói tiếng Anh gần đây của mình.

thu-vu (7)

Thu Vũ khẳng định thời điển diễn ra cuộc thi và hiện tại, những từ tiếng Anh đó hoàn toàn không khó với cô. Bởi trong khuôn khổ của Hoa hậu Đông Nam Á, cô hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng Anh.

“Các thí sinh đến từ nhiều quốc gia nên rào cản ngôn ngữ rất lớn. Khả năng tiếng Anh của tôi mặc dù chưa xuất sắc nhưng đủ để nghe hiểu. Những gì thắc mắc tôi được BTC giải thích lại một cách đơn giản để dễ tiếp nhận hơn. Clip được tung ra và nhận phải ý kiến trái chiều từ khán giả hoàn toàn là một sự cố và tôi không muốn đào bới lên nữa để tránh chỉ trích từ dư luận” - Hoa hậu Đông Nam Á 2014 chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất