Giải Trí

Hoa hậu Lam Cúc 'tất bật' hành lý trong chuyến công tác tới Hàn Quốc

T.H
Chia sẻ

Có mặt tại sân bay làm thủ tục tới Hàn Quốc, không khó để nhiều người nhận ra Hoa hậu Lam Cúc xinh đẹp trong trang phục trẻ trung và giản dị.

Hoa hậu Lam Cúc được nhiều người biết tới là nữ doanh nhân tài sắc trong lĩnh vực làm đẹp.

Phóng viên vô tình bắt gặp HH Lam Cúc trong trang phục giản dị, cô đang làm thủ tục bay tới Hàn Quốc. Trước đó trên trang cá nhân, cô chia sẻ về chuyến công tác quan trọng với những đối tác lớn tại đất nước đầu ngành thẩm mỹ.

Vốn là một tín đồ làm đẹp, Hoa hậu Lam Cúc có nhiều kinh nghiệm, cô đã từng tới nhiều nước trên thế giới để học tập, nghiên cứu và chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến.

Hoa hậu Lam Cúc cùng thương hiệu Viện thẩm mỹ Adora với bề dày hoạt động 10 năm đã mang đến cho nhiều khách hàng sự tự tin, nhan sắc và thành công trong cuộc sống.

Nắm bắt xu hướng làm đẹp chuẩn Hàn từ những năm 2015, nhan sắc xinh đẹp của HH Lam Cúc là minh chứng thành công với xu hướng làm đẹp tự nhiên, tôn vinh nét đẹp Thuần Á Đông.

Cô cùng chính là một trong những người tiên phong kết nối và cùng với thương hiệu Adora đã trở thành đối tác quan trọng của nhiều bệnh viện thẩm mỹ uy tín của Hàn Quốc. Trong chuyến công tác Hàn Quốc này, cô tiết lộ sẽ làm việc và hợp tác thêm với khoảng 10 bệnh viện thẩm mỹ TOP đầu của Hàn Quốc.

Hoa hậu Lam Cúc tình cờ gặp gỡ Jolie Nguyễn tại sân bay. Jolie Nguyễn cũng bay cùng chuyến tới Hàn Quốc để chuẩn bị cho tuần lễ thời trang sắp tới.

Ngoài Jolie Nguyễn, rất nhiều sao Việt là bạn bè, cũng là những khách hàng của Hoa hậu Lam Cúc tin tưởng lựa chọn Adora là thương hiệu đồng hành cùng nhan sắc như: Cao Thiên Trang, Thùy Dương Nexttop, ca sĩ Băng Di, Trang Pháp,…

Với những thành công đạt được, thương hiệu Viện thẩm mỹ Adora là cầu nối tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu làm đẹp tại những bệnh viện uy tín tại Hàn Quốc.

Mỗi chuyến công tác của mình, Hoa hậu Lam Cúc luôn học được những kiến thức làm đẹp mới, an toàn, hiệu quả và giới thiệu tới những khách hàng có nhu cầu trải nghiệm những công nghệ tiên tiến này ngay tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất