Giải Trí

Hoa hậu Kỳ Duyên kiên quyết nhờ luật sư can thiệp về việc bị xuyên tạc hình ảnh

Hương Ngân
Chia sẻ

Sau khi bị tố mua giải và bị xuyên tạc hình ảnh, Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình quyết định nhờ đến luật sư can thiệp giải quyết vụ việc với pháp luật.

Những ngày qua, câu chuyện về Hoa hậu Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc trong quán cà phê đang gây xôn xao dư luận. Mặc dù Kỳ Duyên đã xin lỗi, chủ quán cà phê cũng lên tiếng nhưng có vẻ như những lời trỉ chích, “ném đá” vẫn không ngừng hướng về Hoa hậu Việt Nam 2014.

“Tâm bão” scandal chưa kịp lắng xuống, Kỳ Duyên tiếp tục vướng phải tin đồn không hay trên mạng xã hội. Một tài khoản Facebook đã đăng tải thông tin tố cáo gia đình Kỳ Duyên đã mua giải Hoa hậu Việt Nam 2014, thành tích học tập của cô cũng là giả mạo. Thậm chí, việc đỗ vào trường Đại học Ngoài thương Hà Nội cũng là do bố mẹ Kỳ Duyên chi ra hàng trăm triệu đồng để chạy cho con học.

Fanpage của Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về bị xuyên tạc hình ảnh cá nhân.

Fanpage của Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ cô sẽ nhờ luật sư can thiệp việc bị xuyên tạc hình ảnh cá nhân.

Trước luồng dư luận trái chiều, cũng như những thông tin không có thực, bôi nhọ danh dự Kỳ Duyên, admin fanpage của cô đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cảm ơn những lời góp ý của công chúng dành cho mình trong thời gian qua. Tuy nhiên, việc bị xuyên tạc hình ảnh khiến Kỳ Duyên vô cùng bức xúc và cô sẽ nhờ luật sư can thiệp.

Nguyên văn dòng chia sẻ của admin trên Fanpage Hoa hậu Kỳ Duyên:

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân tình giúp Kỳ Duyên nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi.

Tuy nhiên, hiện tại, một số tài khoản Facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng. Việc này đã vượt qua giới hạn và đã xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam…

Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên đã uỷ quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công (Công ty Đông Phương Luật) tại TP HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật.

Cảm ơn mọi người đã gửi những lời góp ý chân thành và động viên Kỳ Duyên trong thời gian qua”.

Chỉ gần 2 năm đăng quang, Kỳ Duyên gặp phải không ít scandal ồn ào, ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh.

Chỉ gần 2 năm đăng quang, Kỳ Duyên gặp phải không ít scandal ồn ào, ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh.

Trước đó, khi về đoạn video đang hút thuốc bị phát tán trên mạng xã hội, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng nhắc nhở người đẹp Nam Định nên cẩn trọng về hình ảnh cá nhân. Theo ông Sơn, đây là hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Sự việc hút thuốc lá lần này của Kỳ Duyên là do bản thân cô đã không giữ được những hình ảnh đẹp cho mình. Việc nam giới hút thuốc lá cũng đã là hình ảnh không tốt, nữ giới lại càng không nên. Hiện nay ban tổ chức đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự. Qua việc này ban tổ chức cũng sẽ chú ý hơn trong việc đưa ra những quy chế hoạt động sau đăng quang của các hoa hậu để tránh việc làm xấu đi hình ảnh của cuộc thi và các thí sinh sẽ phải ký cam kết tôn trọng quy chế này” - Ông Lê Xuân Sơn nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất