Giải Trí

Hoa hậu Kỳ Duyên có thể bị xử lý sau ngày 17/7

Hương Ngân
Chia sẻ

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - đại diện báo Tiền Phong vừa có thông báo mới nhất về scandal của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Chưa đầy 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục vướng vào các scandal ồn ào dư luận. Thậm chí, không ít người cho rằng cô không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu. Thay vì chăm chỉ học tập, tập trung cho các hoạt động thiện nguyện, Kỳ Duyên lại mải mê kiếm tiền rồi không biết giữ hình ảnh cá nhân.

Gần đây nhất, Kỳ Duyên lại khiến công chúng thất vọng khi lộ clip hồn nhiên ngồi hút thuốc lá trong quán cà phê. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh của người đẹp gốc Nam Định giảm sút đi đáng kể. Rất nhiều làn sóng phản đổi, đòi Kỳ Duyên trao trả vương miện hay tố cô mua giải đã xuất hiện. Trước “cơn bão” dư luận, gia đình Hoa hậu Việt Nam 2014 quyết định nhờ luật sư can thiệp để không bị xuyên tạc hình ảnh.

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu Việt Nam nhiều scandal nhất.

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu Việt Nam nhiều scandal nhất.

Ngay sau sự việc, báo Tiền Phong với tư cách là đơn vị lập đề án xin cấp phép và là đơn vị thường trực BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tích cực triển khai xác minh, xử lý vụ việc. Theo đó, đại diện báo Tiền Phong đã tiến hành xác minh các nguồn tin, gặp và làm việc với hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý văn hóa và pháp luật.

Về phía mình, hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã viết thư xin lỗi BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lãnh đạo báo Tiền Phong và xin lỗi công khai trên trang mạng của mình về hành vi hút thuốc lá như trong đoạn băng hình.

160715starKyDuyen-1

Ngày 15/7, Hội đồng xem xét xử lý sự việc do báo Tiền Phong thành lập gồm đại diện các đơn vị tham gia BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện BGK cuộc thi đã họp với sự tham dự của đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - cơ quan chỉ đạo cuộc thi.

Hội đồng đã nghe thông tin báo Tiền Phong xác minh được và thống nhất:

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thừa nhận hành vi hút thuốc lá như trong băng hình và đã xin lỗi công khai nhưng vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần phải xác minh làm rõ thêm. Hội đồng quyết định sẽ tiếp tục xác minh, giải quyết sự việc sau khi vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc (17/7).

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất