Giải Trí

Hoa hậu Haiti chạnh lòng vì nhiếp ảnh ngó lơ, dự đoán Huyền My giành chiến thắng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đại diện nhan sắc Haiti có phần chạnh lòng trước sự ngó lơ của truyền thông và chia sẻ những khó khăn của mình khi đến với cuộc thi.

Không đầy 5 giờ nữa, đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 sẽ diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang. Trong khi các đại diện nhan sắc khác được nhiều nhiếp ảnh săn đón thì người đẹp Haiti - Jennifer Alexis lại chịu cảnh “ngó lơ” đến chạnh lòng.

Hoa hậu Haiti - Jennifer Alexis.

Cô nói, đôi khi cảm thấy buồn vì một số nhiếp ảnh gia không quan tâm đến mình trong khi các người đẹp khác đến thì họ lại dành thời gian nhiều hơn. Cũng có thể thấy rõ điều đó trên trang chủ của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, rất ít bức ảnh của Jennifer Alexis được đăng tải trong khi những đại diện khác lại xuất hiện thường xuyên.

Trước đó, khiến với cuộc thi, Jennifer Alexis gặp nhiều khó khăn về phần trang phục. Cô không có đủ váy để dự thi. Thế nhưng, may mắn lại mỉm cười với người đẹp Haiti khi một NTK quyết định liên hệ với BTC và hỗ trợ cho cô 3 bộ váy dạ hội lộng lẫy. Điều này khiến Jennifer Alexis vô cùng xúc động.

Hoa hậu Hòa bình Haiti trong trang phục của NTK Việt Nam.

Tham gia Miss Grand International tổ chức tại Việt Nam, Jennifer Alexis cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được người dân Việt Nam ủng hộ. Lần đầu tiên đặt chân đến đây, cô đặc biệt yêu thích cảnh vật thiên nhiên, nó cho cô cảm giác rất tuyệt.

Jennifer Alexis hiện tại là sinh viên và đang sống cùng mẹ. Điều này là khó khăn cho người đẹp, nhất là mỗi khi nghĩ đến người mẹ của mình.

Chính vì lẽ đó, Jennifer Alexis quyết tâm tham gia cuộc thi với mong muốn đánh giá năng lực của bản thân, nhất là khẳng định năng lực của phụ nữ Haiti. Cô cho biết thêm, đất nước của mình cần những người phụ nữ thông minh mà đặc biệt là quan tâm đến vấn đề giáo dục cho quốc gia.

Ngoài việc nhận định khả năng của bản thân, đại diện nhan sắc Haiti còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình cuộc thi diễn ra khiến cô bật khóc. Khó khăn lớn nhất đối với cô chính là việc tìm kiếm nguồn tài trợ trang phục. Bên cạnh đó, cô còn gặp rắc rối trong việc xin cấp thị thực đến Việt Nam bởi vì đại sứ tại Pháp của Haiti muốn có ba lá thư tài trợ để cô đi thi cuộc thi này. Thế nhưng, bên cạnh cô không có một ai và cũng chẳng có tiền.

Trong cái rủi có cái may, Jennifer Alexis vô tình gặp được một người đàn ông khi đang đi bộ. Người này bắt đầu câu chuyện và cô thành thật chia sẻ sự khó khăn của bản thân. May mắn thay, người đàn ông này nhờ một người khác thực hiện lá thư tài trợ cho cô. Điều đó đã khiến cô vô cùng bất ngờ, đồng thời nó là động lực lớn để giúp ước mơ của cô trở thành sự thật.

Nói về những kỷ niệm, Jennifer Alexis khó mà quên được những ngày tham gia hoạt động chạy bộ dù không nhớ tên được địa điểm đó. Cô cho biết, đó chính là kỷ niệm đáng nhớ nhất với mình còn lưu lại trên Instagram cá nhân. Bức ảnh đó có rất nhiều trẻ em đứng xung quanh, cả bé trai lẫn bé gái, mọi người cùng cười nói vui vẻ với nhau.

Nhận xét về đại diện nhan sắc chủ nhà Việt Nam, Jennifer Alexis đánh giá Huyền My là một người tốt và bản thân nghĩ rằng cô ấy có thể trở thành người chiến thắng trong cuộc thi năm nay. Đại diện Haiti cũng cho biết đối thủ lớn nhất ở cuộc thi chính là bản thân mình và cô phải vượt qua.

Huyền My được Hoa hậu Haiti dự đoán giành chiến thắng tại Miss Grand International 2017. Trước đó, Huyền My cũng kỳ vọng Jennifer Alexis sẽ đăng quang vì cô gái này đã nỗ lực hết sức mình mới có thể tới Việt Nam tham dự cuộc thi. Ngoài ra, nếu giành vương miện, đại diện Haiti sẽ góp một phần công sức để đất nước phát triển hơn bởi hiện tại quốc gia này còn quá nhiều khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất