Giải Trí

Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu: Ai sẽ đăng quang?

Ngô Bá Lục
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa, chung kết 'Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016' sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn – Thanh Hoá. Trong 40 người đẹp tham dự cuộc thi, ai sẽ là người được BGK chọn để trao vương miện? Hãy cùng Saostar đưa ra dự đoán nhé!

Có thể nói, cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu đã thành công khi lần đầu tổ chức với quy mô rộng lớn, thu hút được hàng trăm thí sinh - là những cô gái mang dòng máu Việt trên toàn thế giới. Sau những vòng thi sơ khảo, bán kết các khu vực trong nước và nước ngoài, 40 cô gái xinh đẹp, tài năng và tri thức đã tập trung tại Quy Nhơn tham dự vòng bán kết thế giới, và hiện tại, các người đẹp này đã chuyển đến Sầm Sơn - Thanh Hoá để tham dự vòng chung kết xếp hạng.

Trong lần đầu tổ chức, nhưng cuộc thi đã phát hiện ra nhiều gương mặt mới lạ, đẹp và ấn tượng, bên cạnh một số nhan sắc “quen mặt” ở vài cuộc thi trước. Sau hơn nửa tháng đồng hành cùng cuộc thi, phóng viên Saostar đã có những đánh giá và đưa ra dự đoán các ứng viên dưới đây có thể sẽ lọt vào top 10 người đẹp nhất, và 1 trong số họ sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Trần Thị Thu Ngân

Trần Thị Thu Ngân là một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi. Cô gái Hải Phòng này hiện đang là sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn tại Thuỵ Sĩ. Sinh năm 1996, cao 1m70, nặng 49 kg, số đo 87 - 59 - 92. Thu Ngân nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp, cô còn là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống đuối nước quốc tế và vừa được Quỹ này khen thưởng sau một năm tham gia hoạt động.

Thu Ngân mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng, được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho vương miện.

Thu Ngân mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng, được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho vương miện.

Gương mặt đẹp kiêu sa, thuần Việt và thân hình nóng bỏng, cộng với phong cách năng động, hoạt ngôn và kỹ năng nói trước đám đông khá tốt, Trần Thị Thu Ngân nổi lên như một ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu. Bản thân nhiều thí sinh cũng nhận xét Thu Ngân có gương mặt đẹp nhất, những nhận định này trùng với Ban giám khảo khi họ đã trao cho Trần Thị Thu Ngân giải Người đẹp ảnh ở vòng bán kết thế giới. Đây sẽ là một lợi thế rất lớn cho người đẹp đất Cảng bước lên ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Phạm Thị Ngọc Quý

Từng là gương mặt nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng Phạm Hương nhưng Ngọc Quý lại không lọt vào top 10. Sau đó, cô tham gia và đoạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Sinh năm 1995, với chiều cao 1m76, nặng 59kg, số đo 76-64-93. Hiện cô đang là sinh viên năm 3 ĐH Hoa Sen - TP Hồ Chí Minh.

ngoc quy

Với kinh nghiệm dày dạn, Ngọc Qúy là gương mặt được dự đoán sẽ có thành tích cao.

Ngọc Quý có vẻ đẹp hiện đại, chiều cao nổi bật và đặc biệt là kinh nghiệm “chinh chiến” ở các đấu trường nhan sắc, vì thế dễ dàng nhìn thấy sự nổi trội của cô ở tất cả các hoạt động bên lề, cũng như các phần trình diễn trên sân khấu. Với vẻ đẹp đang ở độ “chín” cùng những trải nghiệm thực tế sẽ giúp cô gái này rộng bước lên đỉnh vinh quang trong đêm chung kết tới đây.

Teresa Trần

teresa tran

Vẻ đẹp hiện đại, năng động và vóc dáng thanh thoát là những ưu điểm lớn của cô gái Mỹ gốc Việt này.

Cô gái mang hai dòng máu Việt - Mỹ này cũng là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi. Vẻ đẹp hiện đại, năng động và vóc dáng thanh thoát là những ưu điểm lớn của cô gái Mỹ gốc Việt này. Teresa Trần sinh năm 1997, cao 1m75, nặng 55kg, các số đo: 81-62-91 hiện đang là sinh viên. Cô cũng là thí sinh được nhiều người ví như Hoa hậu Trương Tử Lâm vì có gương mặt hao hao người đẹp này. Nhược điểm lớn nhất của Teresa Trần đó là cô không nói được lưu loát Tiếng Việt.

Võ Quỳnh Giao

Vo Quynh Giao

Võ Quỳnh Giao sở hữu gương mặt khá đẹp và vóc dáng cân đối.

Cũng đến từ Mỹ, Võ Quỳnh Giao gây ấn tượng mạnh cho người đối diện bởi đôi chân thon dài, trắn mịn màng được coi là “bảo bối” của cô. Võ Quỳnh Giao sinh năm 1996, chiều cao 1m76, nặng 50kg với chỉ số hình thể 82-62-92, cùng gương mặt đẹp và vóc dáng cân đối. Hiện cô đang là sinh viên tại Mỹ. Võ Quỳnh Giao cùng với Teresa Trần là những người cuối cùng đặt chân trới Việt Nam để tham dự vòng bán kết và chung kết. Tuy nhiên, chính những người “cuối cùng” lại là những gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay.

Hồ Thị Thu Phượng

Hồ Thị Thu Phượng sở hữu làn da đẹp.

Hồ Thị Thu Phượng sở hữu làn da đẹp.

Được đánh giá là thí sinh có làn da đẹp nhất, Hồ Thị Thu Phượng (Phượng Hồ) gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi làn da trắng ngần không tì vết, kể cả khi cô không trang điểm. Sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai nhưng hiện tại đang theo học ngành bác sỹ tại một trường Đại học ở Mỹ, Phượng Hồ mong muốn trở thành một bác sỹ giỏi để có thể chữa bệnh cho nhiều người nghèo. Thích công tác xã hội từ thiện, đã từng kêu gọi bạn bè quyên góp tiền sau đó về Đồng Nai tặng cho những trẻ em khuyết tật từ khi mới là sinh viên Đại học, đó là tấm lòng đáng quý của cô gái này.

Nguyễn Minh Anh

Dù chỉ cáo 1m66 nhưng gương mặt sinh động, vóc dáng cân đối và sự thông minh, năng động cùng nụ cười thân thiện là những “vũ khí chết người” của cô gái đến từ Úc này. Từng có 7 năm du học tại Singapore, Minh Anh không chỉ lưu loát tiếng Anh mà còn có nhiều vốn sống, những trải nghiệm từ các hoạt động ngoại khoá, những chuyến đi đến các vùng đất khiến cô có thêm nhiều góc nhìn về đời sống.

Minh Anh tốt nghiệp ĐH Rmit Singapre, hiện định cư tại Australia. Cô theo đuổi đam mê múa từ nhỏ và từng mở trường dạy múa cho trẻ em nghèo.

Minh Anh tốt nghiệp ĐH Rmit Singapre, hiện định cư tại Australia. Cô theo đuổi đam mê múa từ nhỏ và từng mở trường dạy múa cho trẻ em nghèo.

Đặc biệt, hiện giờ làm việc tại Úc, Minh Anh vẫn không ngừng trau dồi kiến thức xã hội, thế giới, đặc biệt là các vấn đề của giới trẻ. Cô cũng là người mê nghệ thuật múa và từng đoạt giải Nhất toàn sinh viên Singapore với một tiết mục múa đương đại. Chính tài năng này đã giúp Minh Anh đoạt giải Người đẹp tài năng tại vòng bán kết thế giới, đó cũng chính là yếu tố quan trọng giúp cô đến gần hơn với chiếc vương miện.

Nguyễn Thị Tuyết Anh

Tuyết Anh nắm chắc top 5 vì cô đạt danh hiệu Người đẹp biển.

Tuyết Anh nắm chắc top 5 vì cô đạt danh hiệu Người đẹp biển.

Đoạt danh hiệu Người đẹp biển, Nguyễn Thị Tuyết Anh cầm chắc chiếc vé vào top 5 chung cuộc. Ở các cuộc thi nhan sắc, thí sinh đoạt giải này thường đồng nghĩa với việc đoạt vương miện, hoặc ít nhất cũng Á hậu. Bởi, ở một cô gái, thì dáng vóc vẫn là số 1, kế đến là gương mặt. Các cụ ta xưa đã có câu: Nhất dáng, nhì da thứ ba mới đến mặt. Vì thế, với hình thể chuẩn (cao 1m74 nặng 56 kg, số đo 3 vòng: 86-62-88) và phong cách trình diễn tự tin, Nguyễn Thị Tuyết Anh đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành giải Người đẹp biển.

Ngô Thị Quỳnh Châu

Quỳnh Châu sở hữu nhan sắc thuần Việt.

Quỳnh Châu sở hữu nhan sắc thuần Việt.

Một trong những đại diện xuất sắc nhất khu vực miền Trung góp mặt trong vòng chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu là cô sinh viên năm 2 ĐH sư phạm Huế. Đẹp dịu dàng đúng chất Huế nhưng ở Quỳnh Châu vẫn toát lên sự tự tin, năng động. Cao 1m71, nặng 49kg với số đo 3 vòng: 77-59-86, Quỳnh Châu thực sự là một nét chấm phá duyên dáng cho cuộc thi. Quỳnh Châu mơ ước sẽ trở thành một giáo viên dạy giỏi được các em học sinh yêu mến.

Bùi Khánh Linh

Khanh Linh

Bùi Khánh Linh cũng cho thấy cô là một trong những ứng viên sáng gia cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Cũng là một nhan sắc của đất Cảng Hải Phòng - Bùi Khánh Linh sở hữu gương mặt đẹp sang trọng, đằm thắm. Vừa tốt nghiệp ngành quản trị thương hiệu tại trường Đại học Thương Mại, Bùi Khánh Linh mong muốn trở thành một nhà quản trị thương hiệu giỏi. Ngoài ra, cô cũng sở hữu một giọng hát rất hay và đã lọt vào top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi phụ Người đẹp Tài năng. Với chiều cao 1m68, nặng 49kg, số đo 3 vòng: 79-61-87, Bùi Khánh Linh cũng cho thấy cô là một trong những ứng viên sáng gia cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Hồ Ngọc Huyền

ngoc huyen

Ngọc Huyền sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú, đậm chất “Trang An”.

Cô gái Hà Nội này sở hữu vẻ đẹp nền nã, thanh lịch đúng chất “Tràng An”. Nhẹ nhàng, dịu dàng và có phần hơi “hiền”, vì thế Hồ Ngọc Huyền không phải là một nhan sắc kiểu “nhìn một lần đã mê”, mà phải có thời gian tìm hiểu thì mới thấy ở cô gái này sự quyến rũ rất bí ẩn. Hiện đang là sinh viên năm khoa Nga Đại học Hà Nội, vì thế Huyền rất thích đọc sách và tìm hiểu những nền văn hoá trên thế giới. Với chiều cao 1m74, nặng 52kg, số đo 3 vòng: 83-62-92 cùng gương mặt đẹp dịu hiền và làn da ngọc ngà, Hồ Ngọc Huyền cũng xứng đáng là một ứng viên sáng giá, trở thành đối thủ đáng gờm cho các thí sinh khác trong cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Bá Lục

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất