Giải Trí

Hoa hậu Anh mất vương miện vì sex trên truyền hình

Minh Minh
Chia sẻ

Ban tổ chức đã ra lệnh cuối cùng với việc đương kim hoa hậu vô tư quan hệ tình dục trên sóng quốc gia.

Mới đây, Zara Holland - đương kim hoa hậu Anh vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng và khán giả khi tham gia một chương trình truyền hình, đồng thời có màn ân ái ngay trên sóng ITV2.

Với mục đích tìm được một nửa còn lại trong show, Zara Holland đã tìm thấy chàng trai Alex Bowen (24 tuổi). Không chỉ hẹn hò trên sóng truyền hình, họ còn sẵn sàng có cảnh ân ái trước ống kính. Mặc dù được phủ chăn nhưng biểu cảm “hưng phấn” sau đó của họ khiến khán giả bức xúc.

resize_zaraholland1

Những hình ảnh khiến ban tổ chức Hoa hậu Anh bức xúc. BTC quyết định tước vương miện của cô.

Trên trang chính thức, ban tổ chức viết: “Chúng tôi đã nhận nhiều phản hồi vè việc của Zara. Là cuộc thi lâu năm ở đấu trường nhan sắc, chúng tôi không chấp nhận hành vi này. Chúng tôi không định kiến với việc quan hệ tình dục tự nhiên nhưng công khai trên truyền hình là không thể. Vì thế, chúng tôi quyết định truất vương miện của cô ấy”.

resize_zaraholland

Zara Holland đăng quang vào tháng 9/2015 và cô còn chưa kết thúc nhiệm kỳ của mình. Nói về sự cố của mình, cô không giấu sự ân hận. “Ở thời điểm đó, cảm xúc đến và tôi đã hành động không giống mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất