Giải Trí

Hồ Vĩnh Khoa khoe ảnh hạnh phúc bên người yêu đồng giới cực điển trai?

Thiên Bảo
Chia sẻ

Những hình ảnh thân thiết và cực tình cảm của nam ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa bên một nhân vật nam khá điển trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hồ Vĩnh Khoa bắt đầu được khán giả chú ý và để lại ấn tượng từ vai diễn trong bộ phim Hotboy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Những cảnh tình cảm và nóng bỏng của anh cùng nam diễn viên Lương Mạnh Hải từng gây xôn xao dư luận. Vì quá tròn vai trong phim, Hồ Vĩnh Khoa cũng bị khán giả và mọi người xung quanh đặt nghi vấn về giới tính suốt khoảng thời gian dài. Trước những nghi vấn từ khán giả, anh chọn giải pháp im lặng.

Tuy nhiên, mới đây, trên một diễn đàn về LGBT bất ngờ chia sẻ những hình ảnh thân thiết và cực tình cảm của nam ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa bên một bạn trai. Qua những hành động như nắm tay hoặc tựa đầu trên vai, nhiều khán giả cho rằng đây chính là người yêu của Hồ Vĩnh Khoa.

Liên lạc với Hồ Vĩnh Khoa để xác minh thông tin trên thì anh không bắt máy. Theo dõi những hình ảnh mới nhất được nam ca sĩ chia sẻ trên Instgram thì anh đang đi du lịch ở Thái Lan.

Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ hình ảnh check in tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng một bạn trai.

Cả hai cùng đi du lịch Thái Lan.

Trên Story của “bạn trai” Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ hình ảnh hai người nắm chặt tay nhau trông cực tình cảm.

Thậm chí, Hồ Vĩnh Khoa còn tựa đầu vào vai người này để ngủ.

Trước đó, Hồ Vĩnh Khoa thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi mà không biết “vô tình” hay “cố ý” những hình ảnh nhạy cảm của anh tràn ngập trên mạng xã hội. Chỉ vọn vẹn trong vòng hai ngày, số lượng người theo dõi và truy cập trang cá nhân của nam diễn viên Con ma nhà họ Vương tăng đột biến. Sau đó, những hình ảnh này đã được chủ nhân gỡ xuống.

Với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng điển trai, lịch lãm và mạnh mẽ, Hồ Vĩnh Khoa khiến hàng triệu trái tim khán giả nữ “loạn nhịp”. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, anh bất ngờ thay đổi một cách chóng mặt. Nam diễn viên điển trai chuyển sang phóng khoáng, gợi cảm với nhiều hình ảnh “đốt mắt” người nhìn. Trên trang cá nhân và tài khoản Instagram, người hâm mộ sẽ thấy những loạt ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn, rắn rỏi “nóng đến nghẹt thở” xuất hiện với tần suất dày đặc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất