Giải Trí

Hồ Ngọc Hà trần tình việc bị bắt gặp qua đêm tại khách sạn cùng Kim Lý

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết hình ảnh mà khán giả thấy trên một trang báo cách đây không lâu khi cô và Kim Lý cùng vào một khách sạn chỉ là... hiểu lầm.

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn châu Âu, Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp tất bật chuẩn bị buổi giới thiệu DVD liveshow mới nhất của mình - khi show diễn của cô diễn ra chưa đầy 1 tháng. Có thể nói, đây là khoảng thời gian kỷ lục từ xưa đến nay vì các ca sĩ khác ít nhất phải mất 3 - 6 tháng hay thậm chí một năm mới hoàn thành xong.

Hà Hồ xuất hiện gợi cảm, xinh đẹp trong buổi giới thiệu DVD Love songs: Cả một trời thương nhớ.

Cựu HLV The Face Việt Nam cho biết để có được sản phẩm chỉn chu dành tặng khán giả, cô cùng ê-kíp đã tập trung cao độ và làm việc liên tục ngày đêm.

Cũng trong sự kiện giới thiệu DVD liveshow, Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về loạt hình ảnh bị phóng viên chụp lại cho rằng cô và nam diễn viên Kim Lý vào khách sạn cách đây ít hôm.

Cô cho biết, hôm đó sau khi hát phòng trà xong, mình được “bạn trai” đưa đi xem bản demo tại công ty. Mà công ty lại đặt văn phòng ở một khách sạn tại quận 1, TP.HCM nên khiến nhiều người hiểu lầm.

Có khi 2-3h sáng, tôi vẫn phải vào công ty để thu âm và kiểm tra kỹ thuật hậu kỳ. Nhưng do công ty của chúng tôi được đặt trụ sở tại một khách sạn ở trung tâm thành phố, nên khi thấy tôi thường xuyên ra vào tại đây, nhiều người đã nhìn tôi bằng ánh mắt nghi ngại và gây ra rất nhiều hiểm lầm” - Hồ Ngọc Hà giải thích.

Hình ảnh Hà Hồ cùng Kim Lý bước vào khách sạn ở trung tâm TP.HCM được phóng viên ghi lại cách đây vài ngày.

Nghi án tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rộ lên sau khi đóng chung MV. Dù chưa từng thừa nhận đang yêu nhưng cả hai liên tục khiến fan hoang mang khi dành lời nói “có cánh” cho đối phương và thường đi du lịch, xuất ngoại cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất