Giải Trí

Khoảnh khắc đẹp nhất buổi công bố Top 70 HHHV Việt Nam 2017: Phạm Hương cúi người vén váy giúp Mâu Thuỷ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Một lần nữa, Hoa hậu Phạm Hương lại ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi chủ động giúp đỡ Mâu Thủy để thí sinh này có được hình ảnh rạng rỡ nhất trên sân khấu.

Bên cạnh những những thông tin về cuộc thi, khoảnh khắc Phạm Hương chủ động cúi người vén váy cho Mâu Thuỷ tại buổi họp báo công bố Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra vào chiều 29/9 ở TP.HCM cũng thu hút không ít sự chú ý từ công chúng. Mặc dù đảm nhận vai trò là host của show thực tế nằm trong khuôn khổ cuộc thi, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn không ngần ngại hỗ trợ Mâu Thủy để thí sinh này có hình ảnh đẹp trên sân khấu.

Hành động cúi người chỉnh trang phục giúp thí sinh của Phạm Hương một lần nữa giúp cô ghi điểm, chiếm trọn tình cảm nơi người hâm mộ.

Hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương cúi người vén váy cho Mâu Thuỷ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trước đó, xuất hiện tại buổi sự kiện, người đẹp sinh năm 1991 nhanh chóng thu hút truyền thông khi diện bộ váy nổi bật cùng búi tóc cao và vương miện lấp lánh.

Sở hữu nhan sắc và thần thái “hớp hồn” người đối diện, Phạm Hương là một trong các Hoa hậu được lòng công chúng. Kể từ khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2015, cô luôn để lại hình ảnh đẹp đẽ trong mắt khán giả bằng loạt hành động ý nghĩa.

Cụ thể, ở một buổi lễ trao giải diễn ra tại TP.HCM hồi năm 2016, Phạm Hương cũng vui vẻ cúi người nhặt chiếc điện thoại giúp fan khi người này làm rơi vì cố gắng bắt tay, giao lưu với mình.

Hành động nhặt điện thoại hộ fan trong khi vẫn nắm chặt tay người này từng gây sốt cộng đồng mạng.

Tại một buổi triển lãm ô tô ở Hà Nội, tấm băng ghi danh hiệu của Á hậu 1 Trà My vô tình bị xô lệch, sau khi phát hiện, Phạm Hương nhanh chóng chỉnh sửa giúp người đẹp.

Ngoài ra, Phạm Hương cũng từng chính tay chỉnh áo giúp học trò Ngọc Loan The Face để tránh tình trạng trang phục “phản chủ”.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất