Giải Trí

Bị 'công kích' liên tiếp, Maya đăng đàn 'đá xoáy' Tâm Tít?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của Maya khiến nhiều người cho rằng cô đang "đá xoáy" Tâm Tít.

Những ngày qua, tranh cãi giữa Maya - Tâm Tít nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Cả hai không ngừng “công kích” nhau trên mạng xã hội khiến cuộc “khẩu chiến” tình cũ - vợ hiện tại không có hồi kết.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ bức ảnh đi du kịch tại Paris (Pháp) kèm theo dòng trạng thái: “Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế những cảm xúc cá nhân, vì những người mà mình xem trọng. Người chưa đủ yêu thương sẽ chọn cách chiếm lấy lợi thế, để được thể hiện mình thật nhiều”.

Hình ảnh và status mới nhất của Maya.

Ồn ào chưa kịp lắng xuống thì dòng status “bóng gió” của Maya khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên Scandal đang “đá xoáy” hotgirl Hà thành.

Trước đó, ngày 23/9, Maya - Tâm Tít có màn tranh cãi trên mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn từ dòng trạng thái ám chỉ của Tâm Tít, bị cho là cố tình đá xoáy Maya dùng chiêu trò để PR MV ca nhạc, là người thứ ba mà còn kể khổ bị người thứ ba chen ngang chuyện tình cảm khi mang thai bé Bồ Câu ở Mỹ.

“Khẩu chiến” Maya - Tâm Tít bắt đầu khi bà mẹ hai con đăng status “bóng gió” đá xoáy giọng ca Là vì ai.

Trước những lời “đá xéo” từ Tâm Tít, Maya thẳng thắn đáp trả đàn em khi tiết lộ mình và chồng của Tâm Tít từng có mối quan hệ kéo dài 7 năm.

“Phải chăng là em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau à? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?

Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì? Chuyện của chị liên quan gì đến em? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em à hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự” - Maya viết.

Tâm Tít cũng không phải dạng vừa khi tiếp tục nhận lời phỏng vấn từ báo chí, “tố” Maya vẫn còn quyến luyến chồng cô. Chưa chịu thua, giọng ca Là vì ai đăng đàn tố Tâm Tít “ghen bệnh hoạn”.

Cô còn không quên nhắn nhủ đàn em: “Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỷ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỷ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?”.

Maya đanh thép đáp trả hotgirl Hà thành.

Cuộc chiến dường như không có hồi kết khi Tâm Tít tiếp tục tố Maya dùng mình làm “bàn đạp” để nổi bằng mọi giá. Bà mẹ hai con không ngại khẳng định thêm nếu cổ xuý cho Maya thì nhiều gia đình không tránh khỏi cảnh tan nát.

Tâm Tít “tố” Maya dùng mình làm “bàn đạp” để nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất