Giải Trí

Hậu The Face, Trúc Anh - Mỹ Duyên từ đối thủ hoá 'chị em song sinh' siêu ngọt ngào

Trang Huyền
Chia sẻ

Hai người đẹp thuộc team Minh Tú và Lan Khuê có dịp hợp tác trong bộ ảnh mới nhất cùng nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Dù dừng chân khá sớm tại hành trình The FaceGương mặt thương hiệu mùa 2 nhưng Trúc Anh - team Minh Tú và Mỹ Duyên - team Lan Khuê đều là những cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Nếu như trong cuộc thi, cả hai được biết đến với tư cách “đối thủ” thì mới đây, Trúc Anh - Mỹ Duyên khiến fan thích thú khi hoá “chị em sinh đôi” trong bộ ảnh thời trang.

Lần đầu hợp tác nhưng cả hai phối hợp khá ăn ý trước ống kính máy ảnh. Trong khi Trúc Anh thu hút với nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ thì Mỹ Duyên gây chú ý nhờ nhan sắc khả ái, ngọt ngào cùng thần thái chuyên nghiệp.

Mỹ Duyên - Trúc Anh hoá “chị em sinh đôi” trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

Sau The Face, cả hai được nhận xét đã tiến bộ khá nhiều khi pose hình trước ống kính.

Thần thái của “chị em” Mỹ Duyên - Trúc Anh đều “không phải dạng vừa”.

Lần đầu hợp tác nhưng cả hai tỏ ra khá ăn ý trong set chụp.

Trong khi Trúc Anh gây chú ý với nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ thì Mỹ Duyên lại thu hút nhờ nhan sắc khả ái, ngọt ngào.

Sau The Face, Trúc Anh tiếp tục tập trung vào các hoạt động cá nhân. Dù chưa gây chú ý nhiều nhưng “bông hồng lai” vẫn được nhận xét là gương mặt tiềm năng của làng mốt trong tương lai.

Về phần Mỹ Duyên, cô đang chuẩn bị và rèn luyện các kỹ năng để chuẩn bị cho Miss Universe Vietnam 2017. Sở hữu nhan sắc khả ái, ngọt ngào cùng kinh nghiệm tại The Face, Mỹ Duyên cũng là một trong số những thí sinh gây chú ý và được kỳ vọng đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Bộ ảnh mới nhất của Mỹ Duyên - Trúc Anh được thực hiện bởi ê-kíp: stylist Trần Đạt, photo Milor Trần, makeup & hair Mid Nguyễn, costume Lâm Gia Khang.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất