Giải Trí

'Hậu phương' vững chắc của Huyền My trước thềm chung kết Miss Grand International 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Xuyên suốt cuộc thi, Huyền My luôn nhận được sự hỗ trợ, động viên hết mức từ bố mẹ. Đây được xem là động lực lớn để cô tỏa sáng ở đêm tranh tài quyết định.

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm chung kết Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My đang là cái tên được truyền thông và khán giả đặc biệt quan tâm. Trong suốt một tháng tham gia cuộc thi, Á hậu Việt Nam 2014 đã để lại không ít ấn tượng.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Trần Lan Phương - mẹ của Á hậu Huyền My đã có những dòng chia sẻ nhằm cổ vũ và động viên tinh thần con gái trước giờ G. Bà viết: “Mỳ ơi: còn đêm nay nữa thôi, mẹ chúc con thật tự tin con nhé. Yêu con nhiều!”.

Mẹ Á hậu Huyền My động viên con gái trước đêm thi chung kết Miss Grand International 2017.

Liên hệ trực tiếp với mẹ Huyền My, bà từ chối trả lời về con gái. Bà cho biết hiện tại tâm trạng của bản thân rất hồi hộp và lo lắng nên xin phép không phát ngôn, để tập trung ủng hộ tinh thần con gái trước giờ thi quan trọng.

NTK Lê Thanh Hòa và nhiều bạn bè của bà Trần Lan Phương cũng gửi lời chúc may mắn đến Huyền My trước đêm chung kết.

Trước đó, khi Huyền My chuẩn bị đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2017, bố của người đẹp đã có những chia sẻ về quãng thời gian con gái cùng gia đình rơi vào tình trạng khủng hoảng khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Bố mẹ thương con là chuyện rất bình thường rồi, nhưng khi thấy con vừa căng thẳng về tinh thần vừa vất vả về thể xác, chịu áp lực gấp đôi bình thường thì tôi lại càng lo, càng thương. Vợ chồng tôi lúc nào cũng nói với Huyền My là con đường thi sắc đẹp cũng giống như việc đi học - học đại học rồi lên cao học, phấn đấu lên tiến sĩ… giờ thi hoa hậu trong nước rồi thì cũng nên phấn đấu đại diện Việt Nam thi thế giới. Đây là điều mà gia đình luôn định hướng cho con.

Vì tuổi của Huyền My còn trẻ, có thể My vẫn vô tư, vô tâm hơn. Còn chúng tôi lúc nào cũng suy nghĩ xa hơn, có nhiều cái cần vạch hướng, chuẩn bị hơn. Cảm xúc hiện giờ lẫn lộn lắm - vui, tự hào nhưng cũng rất lo, cố gắng động viên con” - bố Á hậu Việt Nam 2014 bộc bạch khi thấy con gái chịu quá nhiều áp lực.

Bố Huyền My chia sẻ về những khó khăn mà con gái tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay.

Bố Huyền My cho biết con gái đã tự tạo thêm động lực cho bản thân, rèn luyện thể hình, học tiếng Anh, cách trình diễn, đi catwalk. Chưa kể, Á hậu 9X còn phải tập trang điểm, làm tóc, phối đồ thông qua sự hướng dẫn của các chuyên gia có tiếng tại Việt Nam. Và để có được số đo hình thể đẹp nhất, họ đã chứng kiến cảnh con gái mình ăn uống kiêm khem, khổ cực. Theo lời kể của bố Huyền My, thực đơn hàng ngày của con gái chỉ có gạo lức, thịt ức gà, lòng trắng trứng, súp lơ luộc…

Chưa dừng ở đấy, lịch làm việc của Huyền My cũng khiến gia đình phải “chóng mặt” khi sáng dậy học tiếng Anh, sau đó đi tập gym, rồi luyện thuyết trình, catwalk, tập trang điểm,…

Hình thể nóng bỏng, quyến rũ của Á hậu Huyền My sau thời gian tập luyện khó khăn.

Kể từ khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014 , Huyền My luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nói không với scandal. Dù trên bất kỳ hoạt động nào, công chúng vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh mẹ đồng hành cùng Huyền My.

Nếu bố làm quản lý thì mẹ lại là trợ lý theo sát từng bước chân của Á hậu 22 tuổi. Thậm chí, mẹ Huyền My sẵn sàng gác tất cả công việc riêng sang một bên để chăm sóc, chỉ bảo con gái.

Tổ ấm hạnh phúc của Á hậu Huyền My.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất