Giải Trí

Á hậu Phương Lê âm thầm đi trao tặng quà Tết cho người nghèo ở quê hương Trà Vinh

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Ngoài mang 5 tấn gạo, Phương Lê còn trao tặng nhiều phần quà, tiền mặt cho những người dân nghèo tại Trà Vinh để giúp họ đón cái Tết Nguyên đán ấm no.

Không khí Tết Nguyên đán đang về rộn ràng trên khắp nẻo đường, người người nhà nhà tấp nập chuẩn bị đón một mùa xuân mới. Đây cũng là thời điểm, các sao Việt dành thời gian đi từ thiện, giúp đỡ những người khó khăn. Với mong muốn mang đến một cái Tết ấm no cho bà con, nữ Á hậu doanh nhân thế giới người Việt Phương Lê đã có chuyến từ thiện tại Trà Vinh và Phú Quốc.

Trong chuyến đi ở quê hương Trà Vinh, Phương Lê đã mang 5 tấn gạo, 250 phần quà và 65 triệu đồng trao tặng cho những người dân nghèo. Người đẹp cho biết đây là một trong những việc cô không bao giờ quên mỗi năm khi Tết đến. Dù bận rộn với công việc kinh doanh tại TP HCM nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp những chuyến đi từ thiện về quê nhà mỗi khi có cơ hội.

Bên cạnh đó, Á hậu còn tặng 5 tấn gạo cho người dan nghèo.

Những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của Phương Lê.

Phương Lê đoạt giải Á hậu 1 Doanh nhân thế giới người Việt 2016 và là một trong những nữ nghệ sĩ doanh nhân năng nổ làm từ thiện nhất trong năm vừa qua.

Á hậu Phương Lê trao quà từ thiện cho các em nhỏ ở Phú Quốc.

Cô còn đưa đoàn y bác sĩ về Phú Quốc để khám chữa bệnh cho học sinh nghèo.

Phương Lê nghẹn ngào xúc động hỏi thăm tình hình sức khỏe của các bệnh nhân.

Cô mong muốn mang đến một cái Tết ấm no cho mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất