Giải Trí

Á Hậu Phương Lê: 'Tại sao phải nhục khi rửa chân cho chồng?'

Linh San
Chia sẻ

Trên trang Facebook cá nhân, á hậu Phương Lê đã lên tiếng trả lời cư dân mạng về tấm hình quỳ gối rửa chân cho chồng đang gây xôn xao những ngày gần đây.

Vừa qua, Á Hậu Phương Lê gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh rửa chân cho chồng lên trang cá nhân. Ngay lập tức, hình ảnh đã trở thành đề tài tranh luận gay gắt của cộng đồng mạng. Nhiều người đã đem ra mổ xẻ, bàn tán và cho rằng đó là hành động đáng xấu hổ của chị.

Hình ảnh Phương Lê quỳ gối rửa chân cho chồng gây tranh cãi.

Giải thích cho hành động này, Á Hậu Phương Lê cho biết: “Gia đình muốn hạnh phúc thì người phụ nữ phải biết vun vén và chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường”.

Kèm với lời giải thích, nữ CEO còn đăng hình chồng chị đang chải tóc, buộc tóc cho con gái nhỏ. Chị cũng cho biết, chồng chị rất thường xuyên giúp đỡ chị công việc nhà, chăm sóc các con, nên việc chị rửa chân cho chồng là lẽ bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất