Giải Trí

Á hậu Huyền My lộng lẫy trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam cùng dàn người đẹp Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 vừa có màn trình diễn trang phục dân tộc nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Tối 12/10, vòng thi Trang phục dân tộc của Miss Grand International 2017 diễn ra tại tỉnh Quảng Bình với sự tham gia của 76 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Dàn thí sinh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông lẫn công chúng. Trong đó, đại diện dải đất hình chữ S - Nguyễn Trần Huyền My trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Clip: Huyền My toả sáng với Trang phục dân tộc

Đại diện Việt Nam rạng rỡ trên sân khấu.

Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện rạng rỡ trong bộ quốc phục màu đỏ hoành tráng nặng 30 kg. Đây là tác phẩm của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy được lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo. Kiểu hoa văn văn thời Nguyễn thêu chỉ ánh vàng phối cùng chất liệu gấm tông đỏ vàng tạo nên tổng thể trang phục lộng lẫy, uy nghiêm.

Huyền My lộng lẫy với trang phục áo dài lộng lẫy nặng 30 kg của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Á hậu Việt Nam 2014 toả sáng trên sân khấu.

Đặc biệt, phần tay áo mỗi khi Huyền My di chuyển, chỉ việc chắp hai tay khép kín sẽ tạo nên vầng mặt trời, như một thông điệp toả sáng tại “đấu trường” sắc đẹp Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Sau đêm thi, Huyền My cũng nhận được đông đảo tình cảm yêu mến của khán giả Quảng Bình. Nhiều người tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Việt Nam.

Bên cạnh đại diện nước chủ nhà, dàn người đẹp đến từ các quốc gia Lào, Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Panama, Peru, Cộng hoà Czech, Sri Lanka, Thái Lan, Việt Nam,… cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ cùng trang phục dân tộc hoành tráng, cầu kỳ.

Hoa hậu Cộng hoà Czech rạng rỡ trong trang phục dân tộc. Cô được dự đoán là một trong những thí sinh tiềm năng đoạt vương miện Miss Grand năm nay.

Đại diện của Indonesia với trang phục ấn tượng. Phía dưới chân váy là hình ảnh của những ngôi đền cổ đậm nét văn hoá truyền thống.

Miss Grand Ấn Độ lộng lẫy trên sân khấu với bộ quốc phục cầu kỳ.

Đại diện đến từ Lào mang đến phần thi Trang phục dân tộc với tác phẩm mang đậm dấu ấn của văn hoá của quốc gia mình.

Miss Grand Panama xuất hiện nóng bỏng với bộ trang phục như chim phượng hoàng lửa.

Người đẹp Sri Lanka với thiết kế lấy điểm nhấn là chiếc mũ có hình sư tử trên đầu.

Hoa hậu Peru trong bộ trang phục lấy ý tưởng từ chim công.

Đại diện đến từ Philippines với đạo cụ độc đáo.

Toàn cảnh phần thi Trang phục dân tộc của Miss Grand International 2017.

Các vòng thi còn lại bao gồm Trang phục áo tắm, Sơ kết và Chung kết diễn ra vào các ngày 17, 23 & 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang). Tất cả vòng thi đều được truyền hình trực tiếp trên một số đài của Việt Nam và chương trình cũng được trực tiếp trên các fanpage như Miss Grand internationalMiss Grand Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất