Giải Trí

Hậu đám cưới, Song Joong Ki - Song Hye Kyo rời lễ đường bằng siêu xe, quyết không lộ mặt

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi hôn lễ kết thúc, hai vợ chồng nhà Song - Song "trốn" truyền thông bằng cách rời khỏi lễ đường bằng cổng sau và che dù kín mít, quyết không lộ mặt.

Vừa qua, tờ FNstar đăng tải loạt ảnh Song Joong Ki - Song Hye Kyo rời khởi khách sạn Shila sau khi hôn lễ kết thúc. Theo đó, chú rể vẫn diễn nguyên bộ tuxedo, cô dâu thay váy ngắn hơn để tiện di chuyển.

Cả hai được hộ tống bởi vệ sĩ. Đến những giây phút cuối của đám cưới, cặp vợ chồng mới của K-biz quyết không lộ mặt. Cánh vệ sĩ cũng che dù đen để đảm bảo sự riêng tư cho nhà Song - Song. Cặp đôi rời khỏi khách sạn Shila theo lối cổng sau của lễ đường Yeong Bin Gwan bằng dàn siêu xe Range Rover.

Cô dâu đã thay váy ngắn hơn váy cưới để tiện di chuyển.

Chú rể Song Joong Ki không lộ mặt.

Dàn vệ sĩ che ô đen kín mít để đảm bảo sự riêng tư.

Cô dâu chú rể rời khỏi lễ đường theo cổng sau bằng dàn siêu xe.

Chiều 31/10, siêu đám cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo diễn ra trước sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè toàn sao hạng A cũng như báo chí, người hâm mộ khắp châu Á. Nhiều fan nhận xét đây là hôn lễ đỉnh nhất tháng 10, với những “cái nhất” như: dàn khách mời nhiều minh tinh nhất, chi phí tổ chức tốn kém nhất, đám cưới “hút” truyền thông nhất.

Một số hình ảnh đẹp trong siêu đám cưới Song - Song.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất