Giải Trí

Hậu chia tay, Bảo Anh lần đầu tiết lộ lý do ‘đường ai nấy đi’ với Hồ Quang Hiếu

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi Hồ Quang Hiếu thông báo anh và Bảo Anh chính thức "đường ai nấy đi", người đẹp sinh năm 1992 cũng lên tiếng chia sẻ về lý do chuyện tình yêu đổ vỡ.

Mới đây, trả lời trên Zing.vn, Bảo Anh gây chú ý khi chia sẻ lý do chia tay Hồ Quang Hiếu. Cô tiết lộ chuyện tình gần 2 năm “sai từ cách yêu vì Bảo Anh không khiến anh Hiếu thấy được mình là người quan trọng trong cuộc đời anh”.

“Cả hai đã xảy ra mâu thuẫn được một thời gian rồi. Tụi em luôn hiểu vấn đề nằm ở đâu. Cách giải quyết mà cả hai thống nhất là cho nhau cơ hội bước tiếp mà không có nhau.

Dù sao thì đây vẫn là mối tình nghiêm túc, anh Hiếu cũng là người đàn ông tốt. Câu chuyện này có mở đầu đẹp, kết thúc nó cũng đẹp” - Bảo Anh khẳng định.

Bảo Anh chia sẻ chia tay Hồ Quang Hiếu vì yêu sai cách.

Trước những ý kiến thắc mắc tại sao Hồ Quang Hiếu từng ngỏ lời muốn “rước nàng về dinh” nhưng cuối cùng vẫn “đứt gánh giữa đường”, người đẹp 25 tuổi chia sẻ không phải do cô yêu chưa đủ sâu đậm hay chưa sẵn sàng với hôn nhân, mà do bản thân cảm thấy chuyện kết hôn, sinh con, lập gia đình không chỉ đơn thuần tôi yêu anh, anh yêu tôi là đủ. Theo đó, cả hai còn có rất nhiều thứ phải đồng cảm với nhau mới có thể đồng hành trên cả chặng đường dài.

Cặp đôi thời còn mặn nồng.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh vướng nghi án bí mật hẹn hò hồi đầu năm 2016 khi thường xuyên xuất hiện thân mật trong những chuyến lưu diễn, du lịch cùng nhóm bạn. Tuy nhiên, đến tháng 10/2016, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ.

Suốt quãng thời gian gần 2 năm yêu nhau, họ là cặp đôi đẹp, được nhiều fan ủng hộ tại V-biz. Chính vì vậy, việc Hồ Quang Hiếu lên tiếng thông báo anh và Bảo Anh đã chia tay vừa qua khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Chuyện tình Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu “đứt gánh giữa đường” khiến nhiều fan tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất