Giải Trí

Harry Styles bị bạn gái bỏ rơi chỉ sau một tháng hẹn hò

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chàng trai trẻ đào hoa được cho là bị bạn gái bỏ rơi bởi cô không thôi nhớ về tình cũ, hơn thế nữa tin nhắn từ phía người hâm mộ của Harry có tác động ít nhiều trong quyết định này của cô.

Quá nhiều điều không hay xảy đến đến với Harry Styles trong thời gian gần đây. Chỉ một ngày sau khi cha dượng Robin Twist của Harry Styles qua đời thì tin tức bạn gái đầu bếp chia tay với anh lại xuất hiện.

Ngày 21/6, tờ The Sun cho hay Tess Ward đã chia tay với thành viên One Direction. Lý do là vì cô nhận ra mình vẫn còn tình cảm với tình cũ sau khi chia tay người này để hẹn hò Harry. Nữ đầu bếp đã cảm thấy có lỗi với bạn trai cũ vì chuyện lãng mạn giữa cô và nam ca sĩ 23 tuổi.

Trước đó, The Sun đưa tin, Harry Style và Tess Ward gặp nhau rồi hẹn hò thông qua bạn bè. Họ gắn bó với nhau vì có chung tình yêu về thời trang cùng ẩm thực phẩm, đồng thời mọi thứ đã trở nên lãng mạn một cách nhanh chóng.

Harry bị cuốn hút bởi Tess và không muốn để lỡ cô gái này. Mối quan hệ của cả hai thời điểm bấy giờ được cho là sẽ diễn ra lâu dài bởi nam ca sĩ thậm chí còn nấu ăn, ngâm nga hát hò cho bạn gái của mình nghe khi hai người ở cạnh nhau.

Tuy nhiên, chính vì sự mật ngọt này mà một số fan của nam ca sĩ cảm thấy không vui. Hồi tháng 5, Tess thú nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đang phải vật lộn với tất cả sự ghen ghét mà người hâm mộ của thành viên One Direction gửi đến: “Tôi muốn được yên thân! Tôi chỉ muốn được yên thân mà thôi. Thật khó hiểu, những tin nhắn đáng ghét. Tôi không phải là người quan tâm đến danh vọng”.

Hiện tại Harry ở Anh, nguồn tin khẳng định rằng: “Harry và Tess đã không gặp nhau trong một vài tuần lễ. Cả hai đều liên tục đi khắp thế giới”. 

Có lẽ, đây là một phần lý do đẩy khoảng cách giữa Tess và Harry ngày càng xa. Và dĩ nhiên trong lúc khó khăn giữa tình yêu với một người nổi tiếng, Tess đã nhớ về người cũ của mình. Chỉ một tháng sau cuộc tình chớp nhoáng với giọng ca Sign of the times, cô được cho là quay về vòng tay của người thương trước kia.

Nguồn tin nói rằng: “Sẽ mất một thời gian để Tess xây dựng lại sự tin tưởng của bạn trai mình nhưng họ đã trở lại bình thường. Cô ấy đã ở Luân Đôn trong tuần này để gặp bạn trai và không thể tách rời kể từ đó”.

Tess Ward là một đầu bếp, người viết blog thiên về các chuyên mục ẩm thực, từng được đào tạo tại học viện nổi tiếng Le Cordon Bleu. Cô phát hành cuốn sách đầu tiên mang tên The Naked Diet hồi năm 2015, sau khóa học ở nhà hàng The Ritz và River Cottage.

Trước đó truyền thông phương Tây nhận định mối quan hệ giữa Harry và cô có vẻ khả thi và lâu dài. Họ còn cho rằng cô là một người may mắn khi được bạn trai yêu thương, cưng chiều. Tuy nhiên, với những gì diễn ra hiện tại thì không nên nói trước điều gì về tình yêu của những người nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất