Giải Trí

Harry Lu ngọt ngào đến tan chảy, MONSTAR hé lộ thành viên mới

T.H
Chia sẻ

Diện chiếc áo sơ mi trắng, Harry Lu khiến cả cộng đồng fan quốc tế “tan chảy” bằng một giọng nói cực ngọt và clip trò chuyện dài hơn 1 tiếng.

Mới đây, Harry Lu đã khiến fan vô cùng mừng rỡ khi anh có màn tương tác trực tiếp với fan dài tới 1 tiếng 30 phút. Harry tỏ ra rất thân thiện và nhiệt tình đọc bình luận của fan trên khắp thế giới như Nhật, Hàn, Trung Quốc và thậm chí Indonesia, Mexico…

Chỉ mặc sơ mi trắng thôi mà đã đủ quyến rũ nhường này

Chỉ mặc sơ mi trắng thôi mà đã đủ quyến rũ nhường này

Hot boy Đài Loan nói tiếng Anh, Trung, Việt khá tốt nên sử dụng đủ cả khi tiếp chuyện fan. Chính vì trôi chảy nhiều thứ tiếng nên Harry khiến không ít fan thắc mắc về “nguồn gốc” của anh chàng. Anh phải liên tục giải thích, nhưng luôn tỏ ra nhã nhặn, nở nụ cười hiền và ngọt ngào. Hãy xem lại video “Hello” của Harry để thấy hình ảnh đời thường và độ tám bá đạo của anh:

Clip Hello của Harry

Trong một hoạt động được chú ý khác, trên kênh Vlive chính thức của nhóm, MONSTAR vừa phát hành độc quyền video phiên bản đáng yêu của ca khúc debut #BABY BABY . Đây là ca khúc chủ đề nằm trong single Baby Baby của nhóm phát hành tháng 9 vừa qua và được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Video độc quyền của Monstar trên V:

Clip#DanceChallege #BABYBABY

Các anh chàng vẫn thể hiện độ nhắng và quậy của mình và dường như đang ngày càng được nâng cấp

Các anh chàng vẫn thể hiện độ nhắng và quậy của mình và dường như đang ngày càng được nâng cấp

Cũng trong video này, nhiều “thánh soi” đã đặt ra nghi vấn, liệu có phải MONSTAR đang giới thiệu thành viên mới của nhóm hay không. Vì đến thời điểm này, MONSTAR được biết sẽ có 5 thành viên, nhưng hiện mới chỉ có 3 thành viên lộ diện và được quảng bá. Chính vì vậy, sự tò mò về 2 thành viên còn lại khiến fan đứng ngồi không yên. Trong Video BABY BABY phiên bản đáng yêu vừa được phát sóng, fan đã nhanh mắt “tăm tia” được “người mới”.

Hai anh chàng đang ngồi là ai vậy?

Hai anh chàng đang ngồi là ai vậy?

Tuy nhiên, nhóm vẫn quyết tâm giữ bí mật đến phút chót và chưa chính thức công bố 2 thành viên còn lại. Liệu sẽ có những bất ngờ nào nữa dành cho fan của nhóm trong thời gian tới đây? Tất cả hứa hẹn sẽ được bật mí trên kênh Vlive chính thức của MONSTAR cũng như St.319.

Thời gian gần đây, Vlive.tv trở thành hệ thống truyền hình trực tuyến được cộng đồng các bạn trẻ đặc biệt chú ý. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-streaming nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác.

Hàng ngày đều có các show trực tiếp từ các thần tượng Hàn Quốc và Việt Nam. Thậm chí, ngoài các show có phụ đề tiếng Việt, các fan Việt cũng có thể “nở mày nở mặt” vì đã có các chương trình Việt Nam được lựa chọn để làm phụ đề tiếng Anh cho khán giả thế giới.

Ai Là Soái Ca - Show truyền hình tương tác với format hoàn toàn mới sẽ lên sóng 7h tối nay

Ai Là Soái Ca - Show truyền hình tương tác với format hoàn toàn mới sẽ lên sóng 7h tối nay

Trong đó Ai Là Soái Ca mùa 3 với format mới là show rất được chú ý. Ở mùa 3 này, mỗi tâp sẽ được live steaming 100%, fan sẽ cùng tương tác và hỗ trợ các soái ca thực hiện thử thách. Soái ca chiến thắng sẽ được thực hiện các yêu cầu với fan. Tập đầu tiên, Gil Lê sẽ “lên thớt” vào tối thứ 4 - 7.00pm ngày 9/11.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất