Giải Trí

Hari Won từng 2 lần lên bàn mổ vì mắc bệnh ung thư

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hari Won lần đầu tiên chia sẻ về việc bản thân bị ung thư cách đây 5 năm, cô từng trải qua quãng thời gian khó khăn để điều trị khỏi bệnh.

Lần đầu tiên chia sẻ với truyền thông về bệnh sử của mình, phía Hari Won cho biết nữ ca sĩ bị bệnh ung thư cổ tử cung năm 27 tuổi và phải trải qua hai lần phẫu thuật mới hồi phục lại bình thường.

Cụ thể, năm 2012 khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi, cô đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán cô mắc bệnh ung thư cổ tử cung, một loại bệnh phổ biến hay mắc phải của phái nữ. Hari Won tưởng chừng như gục ngã trước thông báo của bác sĩ, cô không ngờ chuyện này lại xảy đến với mình khi còn trẻ như vậy.

Tuy nhiên, nhờ phát hiện bệnh kịp thời và nhanh chóng điều trị nên bà xã Trấn Thành thành công chiến thắng căn bệnh quái ác này. Cô trải qua hai lần phẫu thuật và tiếp nhận điều trị trong vòng 1 năm tại một bệnh viện ở Hàn Quốc.

Người đại diện truyền thông của Hari Won cho biết, đó là quãng thời gian khó khăn tưởng chừng không vượt qua nổi. Phía gia đình giọng ca Anh cứ đi đi cũng hết sức lo lắng cho cô.

Hiện tại, Hari Won duy trì hoạt động tập thể dục và ăn uống điều độ để giữ sức khỏe, dù lịch trình bận rộn nhưng cô luôn chăm sóc cho bản thân. Nữ ca sĩ cũng được ông xã Trấn Thành hết mực yêu thương. Nam danh hài thường mua thuốc bổ và dành thời gian tập thể dục cùng vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất