Giải Trí

Hành trình từ cô bé trầm tính, ít nói đến gương mặt mẫu nhí ấn tượng tại Vietnam Junior Fashion Week của cô bé Nguyễn Thụy Gia Nghi

T.H
Chia sẻ

Đằng sau những shoot ảnh ấn tượng cùng khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ tại sân khấu thời trang chuyên nghiệp Vietnam Junior Fashion Week (VJFW), ít người biết cô bé chỉ mới chập chững ở độ tuổi tiểu học này đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn thế nào.

Mang trong mình giấc mơ thời trang mãnh liệt từ khi còn bé, thế nhưng Nguyễn Thụy Gia Nghi trong suốt những năm tháng ấu thơ đã luôn mang trong mình mặc cảm tự ti, khiến bản thân chưa bao giờ thoải mái theo đuổi đam mê từng ấp ủ. Sở hữu chiều cao vượt trội so với lứa tuổi cùng gương mặt lạ đẹp hút hồn và nước da bánh mật khỏe khoắn, cô bé sinh năm 2006 bộc lộ nhiều tố chất tiềm năng để trở thành 1 người mẫu chuyên nghiệp. Điều này vốn dĩ sẽ là thế mạnh chứ không phải là điểm yếu nếu Gia Nghi không phải nhận những lời trêu trọc từ bạn bè. Những ngày đầu tiên đến học viện CA3, Gia Nghi có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, cô bé ít nói và ngại tiếp xúc với người lạ, Gia Nghi cũng dễ tủi thân và khóc nếu cảm thấy không an toàn. Phải mất một lúc, bé mới bắt đầu trả lời và lần đầu chia sẻ về những khó khăn của mình. Cô bé 11 tuổi rơi nước mắt kể về quãng thời gian đi học và cảm xúc khi phải nhận những lời dè bỉu, trêu trọc từ bạn bè: “Các bạn ấy bảo cháu đen lắm”, Gia Nghi bộc bạch.

Quá trình bước qua mặc cảm bản thân, biến điểm yếu thành điểm mạnh cần rất nhiều nỗ lực và sự cố gắng. Kết quả đã không phụ lòng Gia Nghi và tất cả mọi người, vị trí vedette trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chính là món quà xứng đáng cho sự nỗ lực của nàng mẫu nhí. Lần đầu dám gạt bỏ tự ti, sải bước trên con đường bản thân hằng mơ ước đã giúp cô bé hiểu rằng không một ai là hoàn hảo mà chỉ có bản thân ta phải học cách chấp nhận một cách hoàn hảo con người của mình.

Với năng lực đã được thể hiện trong show Đỗ Mạnh Cường, nàng mẫu nhí tiếp tục được lựa chọn vào show diễn của nhà thiết kế Kelly Bùi tại VJFW 2016.

Tiếp nối thành công mùa đầu, VJFW 2017 với sự đầu tư công phu cả ở quy mô lẫn hình thức lại được tổ chức. Và Nguyễn Thụy Gia Nghi, cô bé mẫu nhí từng mắc chứng trầm cảm một lần nữa được chọn tham gia vào show diễn Kelly Bùi và Mona Home. Cô bé đã chứng minh rằng bản thân mình có đủ năng lực để theo đuổi giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Gia Nghi với thần thái hút hồn người đối diện không hề thua kém các anh chị người mẫu chuyên nghiệp khiến rất nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.

Đằng sau những shoot ảnh ấn tượng này là quãng thời gian nỗ lực và luyện tập không ngừng vượt qua mặc cảm tự ti bản thân.

Là 1 trong những gương mặt triển vọng sau chương trình VJFW 2017, song song với việc chăm chỉ học tập tại trường, Gia Nghi giờ đây đã đủ tự tin, dũng cảm để xây dựng riêng cho mình những dự án hoạt động nghệ thuật. Hãy đón chờ những bước đi tiếp theo và những hình ảnh mới nhất từ nàng mẫu nhí thuộc thế hệ 10x đầy tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất