Giải Trí

Hạnh phúc trong tình yêu, chưa bao giờ Đường Yên đẹp và rạng rỡ như thế này

Thu Phương
Chia sẻ

Nhìn thấy nụ cười ngọt ngào, tràn đầy năng lượng trên gương mặt Đường Yên thời gian này, người hâm mộ cảm thấy mừng vui cho cô bởi sau nhiều sóng gió, mỹ nhân này cuối cùng cũng đã có một tình yêu viên mãn.

Công khai tình yêu với La Tấn, ai cũng nhận ra Đường Yên ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ. Đặc biệt là nụ cười hạnh phúc luôn hiện lên trên gương mặt của mỹ nhân. Mới đây, tham gia ghi hình show Phi thường tĩnh cự ly do đài An Huy tổ chức, Đường Yên đã không giấu nổi vẻ mặt mãn nguyện khi nói về bạn trai của mình. Người đẹp chia sẻ cô và La Tấn là bạn bè lâu năm, cũng hợp tác nhau trong rất nhiều bộ phim. Tuy nhiên đến khi khi đóng chung Cẩm Tú Vị Ương thì cặp đôi mới thực sự tìm thấy sự hòa điệu về tâm hồn. Và tình yêu cứ thế đến một cách dịu dàng, giản dị…

yy1

Đường Yên lần đầu kể về bạn trai với vẻ mặt hạnh phúc trên sóng truyền hình.

yy3

Đường Yên không khỏi e thẹn khi nhắc về tình yêu đẹp của mình.

yy4

yy5

Là những ngôi sao nổi tiếng, thời điểm La Tấn và Đường Yên công khai hẹn hò khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhưng không ai có thể phủ nhận rằng cả hai quả thực sinh ra là để dành cho nhau. Không chỉ về ngoại hình mà tính cách của cặp đôi cũng rất hòa hợp, đồng điệu. Từng trải qua nhiều tổn thương trong tình cảm nên Đường Yên luôn cầu cảm giác an toàn. Và cũng chỉ có La Tấn mới là người có thể cho cô điều đó. Đường Yên tiết lộ cô yêu La Tấn vì anh là một người đàn ông ấm áp và không hề ích kỉ. Anh luôn đặt cô lên vị trí đầu tiên trong mọi hoàn cảnh và toàn tâm toàn ý dành cho cô những gì tốt đẹp nhất. Ngoài ra, Đường Yên còn cho hay bạn trai rất được lòng gia đình cô. “Tôi chính là báu vật trong tim anh ấy”, nữ diễn viên tự hào chia sẻ.

yy6

Trong tình yêu, Đường Yên xinh đẹp và hạnh phúc bội phần.

yy8

Xung quanh Đường Yên luôn là một nguồn cảm xúc ngọt ngào và tích cực, khiến người ta mỉm cười khi nghe cô chia sẻ về câu chuyện của mình.

yy9

y3

Đường Yên là mẫu con gái thẳng thắn và không ngại thể hiện hết năng lượng mình trong tình yêu. Yêu và được yêu chính là khao khát lớn nhất mà một cô gái mong muốn đạt được. Công khai chuyện tình cảm với La Tấn, người ta luôn thấy nụ cười bừng nở trên khuôn mặt Đường Yên. Cô xinh đẹp, hạnh phúc và chưa bao giờ muốn che giấu đi niềm hạnh phúc đó. Trong bài phỏng vấn với Sina cũng như trên sóng chương trình Phi thường tĩnh cự ly, Đường Yên không ngại thừa nhận: “Tôi nghĩ rằng hiện tại tôi vô cùng hạnh phúc, chính là được sống trong một thời đại tràn ngập hạnh phúc!”. Người đẹp cũng khẳng định không chỉ cô mà La Tấn cũng rất viên mãn trong cuộc tình này: “Hiện tại anh ấy cũng rất hạnh phúc”.

yy10

Tham gia cùng một sự kiện, Đường Yên và La Tấn luôn quấn quít, gắn bó và trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào như thế này đây.

yy11

Đường Yên chia sẻ La Tấn cho cô cảm giác chân thực, không phải kiểu người trước một đằng sau một nẻo.

yy12

Có thể thấy, dù ở đâu, La Tấn cũng luôn hướng về Đường Yên và nhìn cô với ánh mắt tràn đầy yêu thương thế này.

yy13

Hy vọng, sau nhiều sóng gió, Đường Yên đã tìm thấy bến đỗ bình yên của đời mình và chúng ta luôn được thấy cô nở nụ cười ngọt ngào như thế này. Bởi vì Đường Yên là một cô gái dũng cảm và xứng đáng nhận được hạnh phúc hơn bất kì ai.

yy14 yy15 yy16

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất