Giải Trí

Hành động đơn giản của 'bác sĩ thú y' Isaac khiến fan tự hào

Hương Ngân
Chia sẻ

Isaac không ngại nguy hiểm đã cứu một chú chó bị mắc xương bằng cách cho tay vào miệng chó lấy xương ra.

Mới đây, một người bạn của Isaac đã chia sẻ câu chuyện nhỏ về nam ca sĩ đang giải cứu một chú chó nhỏ bị hóc xương. Theo đó, trong lúc ăn một cục sườn non chú chó con đã bị mắc ở ngay hàm và không tài nào bỏ ra được.

Ngay lập tức, Isaac cúi xuống giữ chú chó lại và nhanh chóng lấy tay móc họng vào miệng chó để lấy cục xương ra. Nhìn cảnh tượng này, nhiều fan hết lời khen ngợi Isaac mạnh mẽ, không sợ bị chú chó cắn.

Isaac không sợ nguy hiểm, sẵn sàng “giải cứu” chú chó bị hóc xương.

Dĩ nhiên, fan không khỏi tự hào về thần tượng của mình bởi Isaac từng tốt nghiệp thủ khoa ngành ngành Chăn nuôi và thú y tại Đại học Cần Thơ. Theo tiết lộ của quản lý, nếu ngày xưa không theo đuổi con đường ca hát thì chắc chắn Isaac sẽ lên đường sang Nhật học tiếp để trở thành bác sĩ thú y tài giỏi.

Nhiều bạn cũng khá ngạc nhiên khi biết tôi tốt nghiệp ngành chăn nuôi và thú y của Đại học Cần Thơ, nhưng sau đó lại trở thành ca sĩ. Hai ngành không liên quan đến nhau lắm nhỉ.

Có lẽ ông Tổ nghề ca hát đã chọn và cho tôi cơ hội một lần được sống với đam mê của mình. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi bất ngờ nhận được lời mời từ công ty của chị Ngô Thanh Vân. Khi đó, tôi đắn đo rất nhiều vì phải đánh đổi 4 năm đại học để đến với nghề nghiệp mà mình không biết sẽ đưa mình đến đâu. Nhưng đến ngày hôm nay, tôi thấy mình không hối hận.” - Isaac từng chia sẻ.

Nam ca sĩ là người rất yêu động vật…

Dù là những chú chó nhỏ…

Hay chó to thì Isaac vẫn rất cưng chiều và quan tâm nhẹ nhàng.

Đặc biệt, nếu theo dõi trên Facebook cá nhân lẫn Fanpage của Isaac, người hâm mộ đều biết anh chàng rất yêu động vật, nhất là những chú chó.

Thậm chí, nam ca sĩ còn nhiệt tình kêu gọi fan cùng với Liên minh bảo vệ chó châu Á chung tay bảo vệ những chú chó để chấm dứt nạn đánh cắp, buôn lậu, giết mổ và đối xử tàn nhẫn.

Nam ca sĩ kêu gọi fan ký tan bảo vệ loài chó.

Anh chàng còn nuôi một chú chó Chow Chow trắng muốt.

Nam ca sĩ thường xuyên khoe ảnh vui đùa, âu yếm cún cưng

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất