Giải Trí

Hai 'cụ ông - cụ bà' khiến Oscar 2017 'mông lung như một trò đùa' là ai?

An An
Chia sẻ

Một sự cố hy hữu chưa từng thấy đã diễn ra tại Oscar 2017 và bộ đôi diễn viên Faye Dunaway - Warren Beatty chính là hai nhân vật đang được cư dân mạng bàn tán nhất hiện nay!

Là một trong những lễ trao giải lớn nhất hành tinh, Oscar 2017 nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của toàn bộ khán giả trên khắp thế giới. Thế nhưng, một sự cố hy hữu đã diễn ra khi bộ đôi diễn viên Warren Beatty và Faye Dunaway công bố nhầm chủ nhân của hạng mục quan trọng Phim truyện xuất sắc nhất cho La la Land thay vì Moonlight. 

Clip: Warren Beatty và Faye Dunaway công bố nhầm, cụ thể là nữ diễn viên Faye Dunaway đã đọc La la Land chiến thắng hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất thay vì Moonlight

Với nhầm lẫn nghiêm trọng này, bộ đôi diễn viên nói chung và Faye Dunaway nói riêng bỗng trở thành tâm điểm. Hầu hết khán giả cho rằng, hai gương mặt kỳ cựu này đã bị trao lộn phong bì nêu tên bộ phim thắng giải. Faye Dunaway sinh năm 1941. Faye Dunaway chính thức bước chân vào con đường diễn viên chuyên nghiệp với vai diễn trong phim The Happening (1967). Trải qua 50 năm hoạt động nghệ thuật, Faye Dunaway sở hữu kho tàng giải thưởng đồ sộ bao gồm 1 giải Academy Award, 3 giải Golden Globes, 1 giải BAFTA và 1 giải Emmy.

Trong sự nghiệp của Faye Dunaway, không thể không nhắc tới Warren Beatty. Bộ đôi từng gây sốt làng điện ảnh thế giới khi thể hiện tài diễn xuất tuyệt vời trong hai nhân vật Bonnie và Clyde. Thậm chí, bộ phim này còn thành công đến mức biến Faye và Dunaway trở thành những ngôi sao mới vô cùng được săn đón của Hollywood. Warren Betty sinh năm 1937. Ông là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, kịch bản gia người Mỹ. Dù từng 15 lần được đề cử giải Oscar, nhưng Warren Beatty chỉ một lần giành giải này ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất.

Faye Dunaway và Warren Beatty trong Bonnie and Clyde.

Hội ngộ sau nhiều năm, cặp đôi đã gây chấn động thế giới bằng việc công bố nhầm giải thưởng tại Oscar 2017.

Thời trẻ, Warren Beatty nổi tiếng với vẻ điển trai khó cưỡng.

Nam diễn viên sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu.

Ngay cả khi về già, Warren Beatty cũng rất phong độ.

Sở hữu gương mặt cực thu hút cùng thân hình quyến rũ, khi còn trẻ, Faye Dunaway từng được ví như người phụ nữ trong mộng của hầu hết cánh đàn ông thế giới. Hiện tại, ở độ tuổi 76, vẻ ngoài của nữ diễn viên đã bị chịu sự ảnh hưởng và tàn phá khá nhiều của thời gian.

Sở hữu gương mặt cực quyến rũ, Faye Dunaway từng là biểu tượng nhan sắc một thời của Hollywood.

Nhiều người nói rằng, Faye Dunaway là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét ngây thơ và gợi cảm ở một người phụ nữ.

Dù ở bất kỳ góc độ nào, Faye Dunaway cũng dễ dàng làm điêu đứng trái tim người hâm mộ.

Với sự cố hy hữu tại Oscar 2017, Faye Dunaway là nhân vật đang được bàn tán nhiều nhất hiện nay.

Vẻ ngoài nóng bỏng thời trẻ của nữ diễn viên gạo cội.

Sau này, Faye Dunaway đã lạm dụng dao kéo để níu kéo tuổi thanh xuân.

Điều này khiến gương mặt hiện tại của Faye Dunaway ngày một biến dạng và không thể nhận ra.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất