Giải Trí

Hải Băng lần đầu 'khoe' ảnh bên bố mẹ chồng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Khoảnh khắc vợ chồng Hải Băng vui vẻ dùng bữa bên bố mẹ chồng được cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Tối 17/8, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt đã chia sẻ khoảnh khắc dùng bữa tối vui vẻ bên cạnh gia đình. Sau khi thừa nhận chuyện đính hôn với nam diễn viên Hương phù sa vào ngoái, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe ảnh bố mẹ chồng của mình.

Vợ chồng Hải Băng dùng bữa tối cùng bố mẹ chồng.

Bố của Thành Đạt là nam diễn viên Hai Nhất. Ông được biết đến qua loạt vai diễn trong các bộ phim như Biệt động Sài Gòn, Hương phù sa, Không chùn bước,…

Cả hai vui vẻ chụp ảnh tự sướng bên nhau.

Trong bữa cơm thân mật này, không có sự xuất hiện của bé Kem - con gái Hải Băng và Thành Đạt. Theo đó, cả hai đã gửi con cho người thân chăm sóc để có thời gian trò chuyện cùng bố mẹ.

Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt công khai hẹn hò vào tháng 8/2016. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng từng có thời gian dài bị chỉ trích khi là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của gia đình chồng hiện tại và diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Trước sóng gió, cả hai đã chứng minh tình cảm mình dành cho nhau, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

Con riêng của Thành Đạt - bé Kid cũng xem giọng ca Viên đá nhỏ như mẹ ruột của mình. Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1988 có một cuộc sống rất viên mãn bên Thành Đạt và con gái cưng. Khán giả hy vọng sẽ sớm gặp lại “bà mẹ một con” qua các sản phẩm âm nhạc mới vì đã lâu, Hải Băng chưa ra mắt ca khúc/MV nào.

Hải Băng rất thân thiết với bé Kid - con riêng của Thành Đạt.

Hai anh em Kid - Kem.

Giọng ca Viên đá nhỏ và con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất