Giải Trí

Hạ Vi vừa lộ ảnh ‘hẹn hò’ Huỳnh Anh, Cường Đô La cũng công khai ‘thả thính’ bạn gái tin đồn?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Chưa từng một lần lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn liên tục “thả thính” qua lại trên mạng xã hội.

Sau khi Hạ Vi lộ ảnh đi ăn thân mật cùng Huỳnh Anh, mới đây, đến lượt Cường Đô La gây chú ý vì công khai nhắn nhủ mùi mẫn đến “bạn gái tin đồn” Đàm Thu Trang.

Cụ thể, vừa qua, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh diện bikini bên hồ bơi cực gợi cảm cùng dòng chú thích: “Lại muốn đi”. Đáng chú ý, phía dưới bài viết, Cường Đô La không chỉ nhấn “like” mà còn để lại bình luận: “Để rảnh tui đưa đi”.

Cường Đô La không ngại công khai trò chuyện thân mật với “bạn gái tin đồn”, hứa hẹn sẽ đưa cô đi du lịch nếu có thời gian rảnh rỗi.

Ngay lập tức, lời nhắn nhủ thu hút không ít sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng. Trong khi cả doanh nhân phố núi và hot girl sinh năm 1989 đều im lặng khi trước tin đồn hẹn hò, thì việc liên tục “thả thính” trên mạng càng khiến fan thêm phần khẳng định về mối quan hệ tình cảm giữa cả hai.

Trước đó, Cường Đô La cũng “gây sốt” khi nhắn tin quan tâm bạn gái tin đồn hết sức thân mật.

Cường Đô La và Hạ Vi công khai chia tay cách đây 2 tháng - sau gần 2 năm hẹn hò hết hợp rồi lại tan. Một tháng sau khi “đường ai nấy đi” với bạn gái cũ, Cường Đô La đã vướng phải nghi án hẹn hò hot girl Đàm Thu Trang. Cho đến nay, dù thường xuyên trò chuyện thân mật trên mạng xã hội nhưng cả Cường Đô La lẫn người đẹp họ Đàm vẫn chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận yêu đương.

Tin đồn Đàm Thu Trang hẹn hò Cường Đô La nổi lên sau khi cư dân mạng phát hiện chiếc xe hot girl sinh năm 1989 thường xuyên ngồi selfie có nội thất y hệt xế hộp của Cường Đô La, cũng như chiếc siêu xe từng xuất hiện trong ảnh Hạ Vi.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc thuộc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, người đẹp Nam tiến và bắt đầu tấn công thị trường âm nhạc.

Dù vậy, đa số thành tích của Thu Trang lại đến từ các đấu trường nhan sắc. Cô đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đàm Thu Trang sở hữu khá nhiều thành tích nổi bật tại các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu.

Không sở hữu nhan sắc quá nổi trội nhưng Đàm Thu Trang lại thu hút nhờ thân hình “đồng hồ cát” bốc lửa cùng style quyến rũ. Với danh xưng “bạn gái tin đồn” Cường Đô La, Đàm Thu Trang hiện cũng là một trong những mỹ nhân gây chú ý tại V-biz.

Không sở hữu nhan sắc quá nổi trội,…

…nhưng thân hình của Đàm Thu Trang lại cực kỳ nóng bỏng, quyến rũ.

Người đẹp hiện là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý tại V-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất