Giải Trí

Hạ Vi 'nối' lại tình cảm vì được Cường Đô La tặng siêu xe?

Linh San
Chia sẻ

Cộng đồng người hâm mộ đang vô cùng xôn xao trước nghi vấn Hạ Vi được Cường Đô La tặng siêu xe trị giá 3 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân một người bạn của Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chiếc xe cùng dòng trạng thái: “Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật, được người yêu tặng chiếc C300 Coupe, một sự ghen tị không hề nhẹ. Chúc mừng người đẹp vạn người mê”. Bên cạnh việc chiếc xe được đặt tại gara của đại gia phố núi, “người đẹp vạn người mê” còn là danh xưng của Hạ Vi khiến nhiều người không khỏi xôn xao và cho rằng Cường Đô La đã tặng món quà xa xỉ này cho bạn gái.

3

Người bạn của Cường Đô La chia sẻ chiếc xe này có trị giá 3 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, Cường Đô La và Hạ Vi liên tục vướng phải nghi án rạn nứt khi không còn liên tục xuất hiện bên nhau. Trong các sự kiện giải trí, không khó để bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên Tấm Cám thường xuyên “lẻ bóng”. Chưa dừng lại ở đây, việc cả hai xóa hết ảnh của đối phương trên mạng xã hội và hủy kết bạn cũng càng làm dấy lên tin đồn “đường ai nấy đi”.

Mới đây nhất, Hạ Vi đăng tải hình ảnh

Mới đây nhất, Hạ Vi đăng tải hình ảnh một bó hoa trên mạng xã hội Instagram, khiến nhiều người nghi ngờ đây là món quà ngọt ngào của Cường Đô La và rằng cô đã “nối” lại tình cảm với đại gia phố núi.

Trước đó, đầu tháng 10, Hạ Vi gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện với bộ trang sức kim cương gồm dây chuyền và nhẫn có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng nữ diễn viên được bạn trai Cường Đô La tặng món quà đắt tiền này. Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông của Hạ Vi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

1

Kể từ khi hẹn hò với Cường Đô La, mọi nhất cử nhất động của Hạ Vi đều bị cư dân mạng soi mói và chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất