Giải Trí

Hà Hồ khoe ảnh 'sum vầy' bên Cường Đô La, Đàm Thu Trang bóng gió trên mạng: 'Anh sai rồi'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Dòng chú thích ảnh của "người tình tin đồn" Cường Đô La thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Kể từ khi được biết đến là “người tình tin đồn” của Cường Đô La, Đàm Thu Trang bỗng chốc từ cái tên không mấy nổi bật trở thành một trong những người đẹp thu hút nhiều sự chú ý tại V-biz. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1989 tiếp tục gây “bão” với dòng chú thích ảnh đầy “ẩn ý” sau khi Hà Hồ khoe ảnh bên Cường Đô La và bé Subeo.

Hà Hồ vừa khoe ảnh cùng Cường Đô La đưa Subeo đi học sáng sớm và nhận được không ít lời khen. Nhiều người không khỏi nể phục việc “nữ hoàng giải trí” cùng tình cũ duy trì mối quan hệ hoà hảo để chăm sóc cho con trai.

Không lâu sau, Đàm Thu Trang đăng ảnh ẩn ý: “Yes, you were wrong” (tạm dịch: Anh/ bạn sai rồi).

Dòng chú thích lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý. Nhiều người cho rằng đây chính là phản hồi của Đàm Thu Trang về bức ảnh Hà Hồ chụp bên bố con Subeo. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến nhận xét người đẹp chỉ viết vu vơ chứ không nhằm vào ai.

Tin đồn hẹn hò của Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi lên hồi tháng 8/2017. Gần 2 tháng sau, cặp đôi cùng lúc cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng doanh nhân phố núi thực sự nghiêm túc trong chuyện tình với hot girl xứ Lạng.

Dù liên tục thả thính qua lại trên mạng, bằng chứng yêu đương không hề ít, song cho đến nay cả hai vẫn chưa từng công khai thừa nhận chuyện hẹn hò.

Bằng chứng yêu đương không ít…

…nhưng cặp đôi vẫn chưa từng một lần lên về tin đồn hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất