Giải Trí

Hà Anh Tuấn được vinh danh 'Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2015’

Chia sẻ

Hà Anh Tuấn là gương mặt thanh niên thuộc lĩnh vực văn hoá nghệ thuât duy nhất được vinh danh tại Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2015.

Ngày 21/3 tại Hà Nội, Trung Ương Đoàn, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức Chương trình Kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu; trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2015 cho 10 thanh niên tiên tiến tiêu biểu trên các lĩnh vực xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

ha-anh-tuan

“Nghe những câu chuyện của những Gương mặt trẻ Việt Nam qua các thời kỳ và những đề cử năm nay, tôi thấy may mắn, vinh dự khi được tham gia chương trình và lọt vào đề cử Giải thưởng năm nay. Hà Anh Tuấn nghĩ răng, tuổi trẻ sẽ đi qua, nhưng để tự hào khi nhìn lại tuổi trẻ cần gắn mình với sự trăn trở của quê hương”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trong năm 2015, ngoài việc tạo ra những sản phẩm âm nhạc mang ý nghĩa tạo cảm hứng yêu cuộc sống, Hà Anh Tuấn còn là đại sứ trong các hoạt động thiện nguyện và xã hội như: đại sứ bảo vệ tê giác ở Nam Phi, quỹ học bổng Vừ A Dính, hướng nghiệp và giáo dục kỹ năng sinh viên vùng sâu vùng xa… Anh cũng là thành viên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM.

Sắp tới đây, Hà Anh Tuấn cũng đang khởi động những dự án âm nhạc cá nhân mang thông điệp tích cực xã hội và những hoạt động dành cho thanh niên, sinh viên… Anh cũng dự kiến sẽ tổ chức những đêm nhạc riêng để đánh dấu 10 năm ca hát kể từ thành công của cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006.

Ha-anh-tuan

Ca sỹ Hà Anh Tuấn (Sinh năm 1984) là nghệ sĩ được yêu thích về tài năng, phong cách sống; đóng góp rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Anh đã từng được nhận: Giải thưởng ca sỹ triển vọng Sao mai điểm hẹn; Top 10 ca sĩ giải thưởng Làn sóng xanh; Top 5 ca sĩ giải thưởng Cống hiến; Top 5 ca sĩ giải thưởng Mai Vàng; Top 3 ca sĩ giải thưởng HTV Awards; Ca sĩ xuất sắc nhất Bài Hát Việt; Giải album xuất sắc nhất Album Vàng (HTV); Giải album xuất sắc nhất Làn sóng xanh; Giải thưởng ăn mặc Mốt nhất (viện Mode Việt Nam); Giải thưởng nam ca sĩ thời trang nhất của ELLE…

Chia sẻ
Tin mới nhất