Giải Trí

Giờ G sắp đến, Sơn Tùng M-TP đổ mồ hôi tập luyện cho Seoul Fan meeting

Hương Ngân
Chia sẻ

Chỉ với 10 phút ngắn ngủi, Sơn Tùng M-TP đủ khiến fan “chao đảo” khi tự tin luyện tập vũ đạo cùng các vũ công chuyên nghiệp của Hàn Quốc, trước thềm fan meeting tại Seoul vào ngày mai – 28/3.

Sơn Tùng M-TP đang ở Hàn Quốc trong một chuyến đi đặc biệt nhất từ đầu năm 2017 tới nay. Anh sang Seoul với tư cách khách mời chính thức của Tuần lễ thời trang Seoul. Đặc biệt, nam ca sĩ còn tổ chức một buổi họp mặt fan hoành tráng - lần đầu tiên tại nước ngoài của mình mang tên Sơn Tùng M-TP Seou Fan Meeting.

Luôn khiến khán giả phải đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác vì những nỗ lực vượt trội, sự kiện Fan meeting lần này của Sơn Tùng cũng không phải ngoại lệ. Dự kiến, nam ca sĩ sẽ thực hiện buổi họp mặt fan tại địa điểm nơi nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc hiện nay - BTS tổ chức chương trình Fan meeting vào hồi tháng 3 năm ngoái.

Sơn Tùng M-TP háo hức giây phút gặp người hâm mộ tại Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, việc phối hợp chặt chẽ với V Live - hệ thống truyền hình trực tuyến dành riêng cho ngôi sao càng khiến cho chương trình lần này của Sơn Tùng đạt được chất lượng cao về mặt hình ảnh phát sóng khi sử dụng công nghệ truyền dẫn hàng đầu thế giới hiện nay.

Được biết, Sơn Tùng M-TP đã phải bỏ công nhiều tháng để chuẩn bị cho sự kiện lần này. Không chỉ chuẩn bị một sân khấu đạt chuẩn, anh còn giữ những yếu tố “then chốt” trong các tiết mục của mình để khiến cho các ca khúc giữ được “chất riêng” của M-TP.

Chiều 27/3, nam ca sĩ công khai clip cùng các vũ công luyện tập trên sân khấu tại Hàn Quốc. Sau khi xem màn tập luyện, Sơn Tùng hào hứng muốn cùng họ trình diễn thử ngay lập tức. Tuy nhiên, “chàng trai ấm áp” này lại hỏi phía Hàn Quốc “Họ có mệt không? Nếu mệt thì để một lúc nữa” khiến cho khán giả xem trực tiếp lúc này khen ngợi không ngớt về phong thái lịch sự của nam ca sĩ.

Clip Sơn Tùng tập vũ đạo (V Live độc quyền).

Bên cạnh việc tổ chức chương trình với các đối tác chuyên nghiệp của Hàn Quốc, Sơn Tùng còn được hãng thông tấn nổi tiếng của Hàn là Dispatch tiến hành chụp ảnh và đưa tin.

Dispatch là hãng thông tấn được biết đến với mức độ khai thác thông tin “siêu đẳng”, thường được cộng đồng fan đánh giá có mức độ tin cậy hơn cả công ty quản lý các ngôi sao của Hàn Quốc. Trong chuyến đi lần này của Sơn Tùng, Dispatch tỏ ra đặc biệt quan tâm đến nam ca sĩ và rất mong muốn có một cuộc phỏng vấn với anh.

Toàn bộ hình ảnh buổi luyện tập do Dispatch thực hiện:

Nam ca sĩ sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực…

Mà Sơn Tùng còn mang đến màn vũ đạo sôi động.

Nam ca sĩ tập luyện cùng vũ đoàn.

Chương trình Fan meeting in Seoul của Sơn Tùng M-TP sẽ được tường thuật trực tiếp (và phát lại sau đó) độc quyền trên Vlive.tv tại địa chỉ:

http://www.vlive.tv/video/25492/SON-TUNG-M-TP-SEOUL-FANMEETING

Ngay từ bây giờ, khán giả đã có đường link để lưu và đặt lịch xem vào 18h tối ngày 28/3 (Giờ Việt Nam). Cộng đồng Sky của Sơn Tùng đang thực hiện chương trình đặc biệt để thể hiện sự ủng hộ với nam ca sĩ khi quyết định phá kỷ lục 10 triệu tim ngay trong chương trình phát sóng trực tiếp.

Hiện tại số lượng tim đã đạt được hơn 3 triệu. Kỷ lục 10 triệu tim này vừa được phá vỡ trước đó vào ngày 26/3, khiến cho fan của Sơn Tùng càng quyết tâm để biến con số 10 lớn hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất