Giải Trí

Giật mình với sự thay đổi của 'tắc kè hoa' Thanh Thảo trong 20 năm qua

Hương Ngân
Chia sẻ

Suốt quãng thời gian gắn bó với nghiệp hát, Thanh Thảo không ngừng thay đổi phong cách, kiểu tóc để làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Sau 20 năm ca hát, bên cạnh việc thay đổi phong cách âm nhạc, Thanh Thảo cũng luôn làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Thậm chí, cô là một trong những ca sĩ “biến hóa” kiểu tóc nhiều nhất từ trước đến nay. Mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện là lại có một màu tóc và kiểu tóc mới, luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả về sự biến hoá các kiểu tóc.

Theo tiết lộ của Thanh Thảo, sở dĩ trong suốt 20 năm qua, cô có được những kiểu tóc ấn tượng là từ bàn tay của một nhà tạo mẫu tóc cũng là người bạn thân thiết của mình. 

160613starThanhThao-1

Thanh Thảo rất nhiều lần là hình mẫu thời trang tóc cho các bạn trẻ bắt chước theo. Phải kể đến kiểu tóc Búp bê con trai được cắt ngắn và nhuộm tím rất ấn tượng và phong cách thời trang tomboy của Thanh Thảo gây ấn tượng mạnh và các bạn trẻ bắt đầu cắt kiểu tóc như nữ ca sĩ rất nhiều.

Thanh Thảo rất nhiều lần là hình mẫu thời trang tóc khi tiên phong thử nghiệm các kiểu mới. Phải kể đến kiểu tóc Búp bê con trai được cắt ngắn và nhuộm tím ấn tượng. Đồng thời, phong cách thời trang tomboy của Thanh Thảo gây ấn tượng mạnh, qua đó trở thành xu hướng cho các bạn trẻ “học tập” theo.

160613starThanhThao-3

Hay mái tóc thắt bím ấn tượng trong thời điểm ra mắt album Búp bê biết yêu và phong cách quần thụng hát nhạc hiphop đình đám 1 thời.

Hay mái tóc thắt bím ấn tượng trong thời điểm ra mắt album Búp bê biết yêu và phong cách quần thụng hát nhạc hiphop đình đám 1 thời.

160613starThanhThao-5

Mái tóc dài nâu vàng highlight thời xưa được cho là rất độc đáo và tôn lên nét đẹp lai Pháp của Thanh Thảo.

Mái tóc dài nâu vàng highlight thời xưa được cho là rất độc đáo, tôn lên nét đẹp lai Pháp của Thanh Thảo.

160613starThanhThao-8

Mái tóc dài nhuộm màu đen lúc duỗi thẳng, lúc làm xoăn nhẹ trong rất dễ thương.

Mái tóc dài khi thì sấy thẳng nhưng có lúc lại làm xù rất Tây và ấn tượng.

160613starThanhThao-9

Kiểu tóc này nhìn Thảo lạ như 1 người mẫu tóc chuyên nghiệp.

Kiểu tóc này nhìn Thảo lạ như 1 người mẫu tóc chuyên nghiệp.

160613starThanhThao-11

Mái tóc dài nhuộm màu đen lúc duỗi thẳng, lúc làm xoăn nhẹ trong rất dễ thương.

Mái tóc dài nhuộm màu đen lúc duỗi thẳng, lúc làm xoăn nhẹ trong rất dễ thương.

160613starThanhThao-13

Là ca sĩ đầu tiên nhuộm kiểu đầu ombre nửa trên màu đen, nửa dưới màu đỏ làm cho Thảo luôn nổi bật và rất nhiều bạn trẻ chạy theo phong trào ombre này.

Là ca sĩ đầu tiên nhuộm kiểu đầu ombre nửa trên màu đen, nửa dưới màu đỏ làm cho Thanh Thảo luôn nổi bật và rất nhiều bạn trẻ chạy theo trào lưu này.

160613starThanhThao-21

Thanh Thảo thường được fan và bạn bè gọi là "tắc kè hoa".

Thanh Thảo thường được fan và bạn bè gọi là “tắc kè hoa”.

160613starThanhThao-15

Ít có ai ngờ từ mái tóc dài, dày và bồng bềnh, Thanh Thảo dám hy sinh cắt ngắn sang kiểu tóc tém rất cá tính với mái đổ dài khi thì màu tím lúc thì xanh dương. Khoảng thời gian Thanh Thảo cắt tóc tém, dường như tên tuổi cô có phần may mắn hơn, đắt show hơn và tạo ấn tượng mạnh hơn với khán giả. Nên cô giữ mái tóc tém tím đo suốt 2 năm, nhưng biến hoá nhiều kiểu khác nhau.

Ít có ai ngờ từ mái tóc dài, dày và bồng bềnh, Thanh Thảo dám hy sinh cắt ngắn sang kiểu tóc tém rất cá tính với mái đổ dài khi thì màu tím lúc thì xanh dương. Khoảng thời gian Thanh Thảo cắt tóc tém, dường như tên tuổi cô có phần may mắn hơn, đắt show hơn và tạo ấn tượng mạnh hơn với khán giả. Nên cô giữ mái tóc tém tím đó suốt 2 năm, nhưng biến hoá nhiều kiểu khác nhau.

Và để chuẩn bị cho show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát, Khánh Vĩnh Hoàng đã tạo cho Thảo mái tóc vàng rực, bồng bềnh rất gợi cảm và hợp với khuôn mặt lai Tây của Thanh Thảo.

Và để chuẩn bị cho show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát, nhà tạo mẫu Khánh Vĩnh Hoàng đã tạo cho nữ ca sĩ mái tóc vàng rực, bồng bềnh rất gợi cảm và hợp với khuôn mặt lai Tây của cô.

Thanh Thảo chia sẻ: "Tôi thầm cảm ơn người bạn thân cũng là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng rất nhiều vì đa luôn chăm chút cho sự xuất hiện của cô trước công chúng để lúc nào cô cũng gây ấn tượng và được mọi người luôn quan tâm chú ý

Thanh Thảo chia sẻ: “Tôi thầm cảm ơn người bạn thân cũng là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng rất nhiều vì đã luôn chăm chút cho sự xuất hiện của tôi trước công chúng để lúc nào cũng gây ấn tượng và được mọi người luôn quan tâm chú ý”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất